HLV Mauro Jeronimo: "Đến Bernardo Silva còn sút hỏng phạt đền"

07:56 Thứ năm 02/05/2024

HLV Mauro Jeronimo lên tiếng bảo vệ học trò sau thất bại của PVF-CAND trước Thể Công Viettel trên chấm phạt đền ở tứ kết Cúp Quốc gia.

Đối đầu CLB Thể Công Viettel ở tứ kết Cúp quốc Gia, PVF-CAND bị đánh giá thấp hơn song đã khiến đại diện V.League trải qua 90 phút đầy vất vả.

Màn rượt đuổi tỷ số trên sân Hàng Đẫy khép lại với tỷ số hòa 2-2, qua đó phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu. Tại đây, Nguyễn Hữu Nam bên phía PVF-CAND đá hỏng ở lượt thứ 4, qua đó khiến đội nhà bị loại sau thất bại 3-5.

HLV Mauro Jeronimo:

 HLV Mauro Jeronimo lên tiếng bảo vệ học trò sau thất bại của PVF-CAND trước Thể Công Viettel.

Phát biểu sau trận, HLV Mauro Jeronimo lên tiếng bảo vệ học trò:

"Đến một cầu thủ như Bernardo Silva còn sút hỏng luân lưu huống chi là cầu thủ của tôi. Rõ ràng penalty là một cuộc chơi đầy may rủi.

Trong thời gian PVF tập luyện những quả phạt đền, Hữu Nam gần như không đá hỏng quả nào. Khi tập luyện thì khung thành có thể rộng thênh thang nhưng khi vào thực chiến trong trận đấu thì nó lại có cảm giác bé đi. Đó là tính chất của penalty thôi."

Man City bị loại ở tứ kết Champions League mùa này trước Real Madrid trong loạt luân lưu. Bernardo Silva là một trong hai cầu thủ đá hỏng quả penalty đầu tiên bên phía đại diện EPL. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sút nhẹ, lại đưa bóng đi chính diện vào vị trí thủ môn Andriy Lunin đang đứng.

Bảo Bảo | 06:58 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục