Thể Công Viettel thắng liền 2 trận, HLV nói thẳng trình độ CAHN

15:57 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng đã có những nhận xét về sức mạnh của CAHN sau 2 lần đụng độ thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang.

Sau giai đoạn hồi sinh phong độ dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang, CAHN đã bắt đầu nếm trải sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá Việt Nam khi họ liên tiếp bại trận trước Thể Công Viettel.

2 trận thua tại V-League và Cúp Quốc gia khiến đại diện ngành công an đánh mất cơ hội áp sát ngôi đầu BXH quốc nội cũng như chấm dứt giấc mơ giành thêm 1 danh hiệu mùa này.

Thể Công Viettel thắng liền 2 trận, HLV nói thẳng trình độ CAHN - Bóng Đá

CAHN liên tiếp bại trận trước Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Nhận xét về thực lực của CAHN được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết địch thủ là một tập thể mạnh nhưng Thể Công Viettel đã chuẩn bị sẵn đấu pháp để hạ gục đối phương khi bày tỏ: "Chúng tôi tôn trọng CLB CAHN, đội bóng có những cá nhân xuất sắc.

Họ có lối chơi phối hợp ngắn, khi gặp số đông thì sẽ chuyển sang bóng dài. Điều đó gây ra khó khăn cho các đối thủ. Chúng tôi chủ động chơi phòng ngự, kiểm soát và chuyển đổi trạng thái nhanh.

Khá lâu Thể Công Viettel mới ghi được bàn thắng từ giữa hiệp 2, trước đây điều đó không xảy ra. Hai chiến thắng này toàn đội có thể lực tốt hơn, áp sát, không để đối phương chơi bóng. Tốp 3 và vô địch Cúp Quốc gia, đó là mục tiêu đặt ra, tôi phấn đấu từng bước một”.

Phi Yến | 14:59 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục