HLV Nhật Bản: "Mong bóng đá Việt Nam bớt thô bạo"

09:31 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tình trạng các pha vào bóng quyết liệt đang diễn ra ngày một nhiều hơn ở sân cỏ Việt Nam.

Hà Nội FC vừa giành được chiến thắng quan trọng trước Hà Tĩnh ở Cúp Quốc gia nhưng HLV Daiki Iwamasa vẫn có điểm không hài lòng khi các cầu thủ của ông bị phạm lỗi nhiều trong trận đấu. 

Cụ thể, thuyền trưởng người Nhật Bản có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Đây là trận đấu theo thể thức loại trực tiếp. Đội Hà Nội đã nỗ lực chiến đấu, tuân thủ chiến thuật tôi đặt ra và giành chiến thắng rất quan trọng để vào tứ kết. Các cầu thủ ngày càng trưởng thành, không dễ dàng để đá như trận đấu này. Chúng tôi đã cùng nhau cố gắng.

HLV Nhật Bản:

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hà Tĩnh có nhiều pha bóng căng thẳng. Ảnh: CLB Hà Nội. 

Ở trận đấu trước cũng trên sân Hàng Đẫy, chúng tôi đã mất Phạm Tuấn Hải vì chấn thương. Còn ở trận hôm nay, đội Hà Tĩnh có rất nhiều pha vào bóng nguy hiểm, dễ dẫn đến chấn thương.

Việc các cầu thủ dính chấn thương rõ ràng là mất mát của bóng đá Việt Nam. Trong trận hôm nay, may mắn là chưa có chấn thương nặng nào. Trong môn thể thao đối kháng như bóng đá, luôn có luật chơi, và chúng ta phải tuân thủ luật.

Hôm nay, các cầu thủ có những pha vào bóng nguy hiểm. Hãy hạn chế những tình huống ấy để tránh chấn thương. Còn khi có những ca chấn thương nghiêm trọng, bóng đá Việt Nam sẽ lĩnh hậu quả. Đơn cử như việc Tuấn Hải chấn thương nên không thể lên đội tuyển quốc gia. Mong là bóng đá Việt Nam sẽ bớt những pha vào bóng thô bạo".

Phi Yến | 08:33 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục