Trọng tài Việt Nam lại gây tranh cãi ở Cúp quốc gia

12:22 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với truyền thông, cả 2 đội Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều có lý do để không hài lòng với trọng tài điều hành trận đấu.

Trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia giữa Hà Nội FC và Hà Tĩnh đã kết thúc với thắng lợi 2-1 dành cho đại diện Thủ đô tuy nhiên, cuộc đụng độ này có nhiều pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết và thậm chí theo quan điểm của đội khách, họ lẽ ra nên được hưởng 1 quả penalty. 

Bình luận về công tác điều hành của trọng tài, HLV Daiki Iwamasa bên phía Hà Nội nhận xét trên báo Thanh Niên cho biết: "Nói về trọng tài, đồng nghĩa nói đến rất nhiều vấn đề nên tôi xin phép không đề cập. Tuy nhiên, để nền bóng đá Việt Nam được nâng cấp, mọi người có thể quan sát được rất nhiều điều ở trận đấu này. Về phần trọng tài, tôi sẽ để mọi người tự đánh giá".

Trọng tài Việt Nam lại gây tranh cãi ở Cúp quốc gia - Bóng Đá

Cả 2 đội Hà Nội FC và Hà Tĩnh đều không hài lòng với các quyết định của trọng tài. Ảnh: Hà Nội FC. 

Trong khi đó, trợ lý Nguyễn Đức Thắng bên phía đội Hà Tĩnh đưa ra bình luận: "Trọng tài có vài quyết định không rõ ràng khi bỏ qua các tình huống phạm lỗi của đối thủ và bắt việt vị chúng tôi.

Tôi nghĩ nếu có VAR, chúng tôi sẽ được hưởng quả phạt đền ở tình huống Quang Nam bị kéo ngã trong vòng cấm CLB Hà Nội. CLB Hà Tĩnh đã rất cố gắng ở trận này, quyết tâm đi sâu nhất có thể. Nhưng kết quả cuối cùng lại không tốt".

Phi Yến | 11:24 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục