CAHN gục ngã trước Viettel: Kiatisuk gặp ác mộng; Hung thần lộ diện

04:46 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnChỉ trong 4 ngày, CLB CAHN phải đón nhận 2 thất bại trước Viettel trong các trận derby thủ đô đầy căng thẳng.

Tối ngày 13/03, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đã nhận trận thua cay đắng 0-1 trước Viettel tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia và chính thức chia tay giải đấu. Đây được xem là kết quả thất vọng khi chỉ trong 4 ngày, CLB CAHN đều bị "Cơn lốc đỏ" vượt qua, trước đó là chiến thắng 3-0 ở đấu trường V-League. Dưới đây là 3 điều rút ra sau màn đọ sức vừa qua.

1. Kiatisuk gặp ác mộng

Thêm 1 trận đấu nữa HLV Kiatisuk Senamuang cho thấy sự bất lực trong việc tạo ra sự linh hoạt trong lối chơi cho CAHN. Dù đã có sự điều chỉnh khi bố trí đến 5 tiền vệ và chủ động triển khai bóng nhiều ở hành lang biên nhưng đại diện ngành công an vẫn chơi đầy bế tắc và thiếu ý tưởng. Thậm chí, Nguyễn Quang Hải cùng đồng đội còn thi đấu mờ nhạt hơn màn đọ sức cách đây 4 ngày khi ít tạo ra những cơ hội rõ ràng về phía khung thành thủ môn Quàng Thế Tài.

CAHN gục ngã trước Viettel: Kiatisuk hết bài; Hung thần lộ diện - Bóng Đá

CAHN bất lực trước Viettel. Ảnh: VPF.

Rõ ràng, Zico Thái đang trở lại mặt đất sau 3 chiến thắng liên tiếp khi mới ngồi vào ghế nóng tại CAHN. Đã 3 trận gần nhất trôi qua, nhà ĐKVĐ V-League chỉ biết hòa và thua (hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thua 2 trận trước Viettel). Thậm chí, họ còn không thể ghi bàn ở 2 cuộc đọ sức cùng 'Cơn lốc đỏ'. Đây thật sự là báo động đỏ cho HLV Kiatisuk Senamuang.

2. Hung thần lộ diện 

Pedro Henrique Oliveira Silva thật sự là hung thần của CLB CAHN. Anh là người ghi bàn duy nhất mang về tấm vé đi tiếp cho Viettel trước đại diện ngành công an. Đó là một pha thoát xuống phá bẫy việt vị đầy tinh tế rồi vượt qua cả thủ môn Nguyễn Filip trước khi đưa bóng vào lưới trống.

CAHN gục ngã trước Viettel: Kiatisuk hết bài; Hung thần lộ diện - Bóng Đá

Pedro Henrique là cơn ác mộng thật sự với CLB CAHN. Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, cầu thủ người Brazil cũng tỏa sáng khi 1 lần nổ súng trong chiến thắng 3-0 của 'Cơn lốc đỏ' tại vòng 13 V-League 2023/2024 trước chính CAHN. Pedro Henrique chứng minh mình xứng đáng được Viettel chiêu mộ ở giai đoạn giữa mùa giải và còn hứa hẹn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới. 

3. HLV Đức Thắng quá xuất sắc

Trước một CAHN rất mạnh còn Viettel đang trong giai đoạn khủng hoảng tại V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho thấy tài thao lược khi giúp đội nhà chơi thăng hoa và khiến đối thủ cùng thành phố phải ôm hận trong cả 2 trận đấu. Hơn thế nữa, ông còn đánh bại hoàn toàn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến về sự hiệu quả trong việc vận hành chiến thuật. Đó là lối chơi phòng ngự khoa học, phản công chớp nhoáng khiến đối thủ bế tắc và không kịp trở tay.

CAHN gục ngã trước Viettel: Kiatisuk hết bài; Hung thần lộ diện - Bóng Đá

Viettel chơi tốt dần dưới bàn tay HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Vietnamnet.

Rõ ràng, chiến thuật của HLV Kiatisuk Senamuang đã bị ông thầy sinh năm 1976 bên phía Viettel đọc vị hoàn toàn ở 2 trận đấu vừa qua. Sau giai đoạn khởi đầu trầy trật, chiến lược gia Nguyễn Đức Thắng đã dần vượt qua khó khăn và lấy lại niềm tin từ NHM "Cơn lốc đỏ". Hơn nữa, ông còn giúp các học trò của mình dần lấy lại phong độ và sự tự tin cần thiết để tiếp tục thăng hoa trong thời gian tới.

Danh Nguyễn | 04:16 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục