CAHN lại thua, Kiatisuk tiết lộ suy nghĩ về Thể Công Viettel

10:27 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ sau 2 thất bại liên tiếp của CLB CAHN trước địch thủ Thể Công Viettel.

Đụng độ CLB Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy, CAHN tiếp tục "nếm trái đắng" khi nhận thất bại 0-1 trong trận derby Thủ đô. Đáng chú ý, trước đó, họ cũng đã gục ngã với tỷ số 0-3 trước đối thủ.

Nếu như trận thua với cách biệt 3 bàn khiến thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang bỏ lỡ cơ hội gây sức ép lên đội đầu bảng V-League, Nam Định thì ở thất bại sau đó, giấc mơ giành được danh hiệu ở Cúp quốc gia cũng khép lại với "Zico Thái" cùng các học trò. 

CAHN lại thua, Kiatisuk tiết lộ suy nghĩ về Thể Công Viettel - Bóng Đá

CAHN thua liền 2 trận trước Thể Công Viettel. Ảnh: Vietnamnet. 

Rõ ràng, Thể Công Viettel đang cho thấy họ là một khắc tinh khó chịu với CAHN trong việc chinh phục các mục tiêu ở mùa giải năm nay. Nhận xét về đội bóng áo lính, HLV Kiatisuk Senamuang cũng có bình luận cho rằng đối phương thi triển lối chơi nhuần nhuyễn hơn trong 2 trận đấu vừa qua.

Cụ thể, thuyền trưởng CAHN cho biết: "Thể Công Viettel đã chơi hay, phản công rất sắc bén. Họ chơi đồng đội, lối đá và cầu thủ đã quen thuộc với nhau. Chúng tôi đã cố gắng kéo về loạt penalty nhưng đã thua bàn từ tình huống phản công”.

Phi Yến | 09:29 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục