Martina Hingis trở lại tuyển Thụy Sĩ

15:57 Thứ năm 07/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhằm có được lực lượng tốt nhất trước trận bán kết với CH Séc, BHL tuyển Thụy Sĩ đã kêu gọi sự trở lại của Martina Hingis.

Dự kiến Thụy Sĩ sẽ đối đầu CH Séc trong hai ngày 16 và 17/4. Sự có mặt của Hingis, được kỳ vọng sẽ giúp Thụy Sĩ đánh bại CH Séc, qua đó đoạt vé chung kết.

Năm ngoái, Hingis cùng tuyển Thụy Sĩ thăng hạng lên chơi ở nhóm Thế giới (World Group) sau khi đánh bại Ba Lan. Ở vòng một của Fed Cup 2016, Hingis cùng Belinda Bencic kết hợp ăn ý khi đánh bại cặp của Đức, Andrea Petkovic và Anna Lena Groenfeld.

Hingis (trái) vẫn là nhân tố quan trọng của Fed Cup Thụy Sĩ. Ảnh: Internet.

Cách đây đúng 18 năm, khi đó Hingis đang ở thời đỉnh cao, đã giành 5 trận thắng liên tiếp giúp Thụy Sĩ vào chung kết Fed Cup. Ở trận đấu cuối cùng đối đầu Tây Ban Nha, Hingis thắng 2 trận trước Conchita Martinez và Arantxa Sanchez Vicario, song một mình cô không đủ giúp Thụy Sĩ tránh khỏi thất bại 2-3, chấp nhận đoạt ngôi á quân.

Ngoài Hingis và Bencic, tuyển Thụy Sĩ lần này còn có Timea Bacsinszky (hạng 17 thế giới) và Victoria Golubic (hạng 117 thế giới). Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đội hình, hứa hẹn sẽ giúp Thụy Sĩ đoạt danh hiệu Fed Cup đầu tiên trong lịch sử.

Nam Anh | 15:42 07/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục