Mardy Fish sẽ trở lại với Vòng quay của ATP World Tour

17:03 Thứ bảy 13/07/2013

Tay vợt người Mỹ - Mardy Fish hiện đang sẵn sàng để quay trở lại Vòng quay của ATP World Tour sau khi tay vợt này cảm thấy rất ổn về mọi mặt.

Hiện tại, Mardy Fish bị đẩy xuống hạng 61 ATP Ranking do không thi đấu liên tục trong một thời gian dài (vị trí tốt nhất là No.7). Phải điều trị nhịp tim cách đây không lâu, việc quay trở lại lúc này của Mardy Fish gần như chỉ khuyết về mặt tinh thần cũng như phong độ. Mong rằng, người hâm mộ tennis có thể thấy Mardy Fish trên sân đấu trong thời gian sớm nhất.

Tay vợt người Argentina - Juan Martin Del Potro đã sẵn sàng trở lại mặt sân cứng. Cựu vô địch US Open - Del Potro đã phải trải qua một cuộc khám sức khỏe (chụp MRI) trong bệnh viện Buenos Aires tại quê nhà. Kết quả cho thấy, tay vợt No,7 ATP Ranking bị bong gân đầu gối trái trong trận đấu với tay vợt người Tây Ban Nha - David Ferrer tại Wimbledon 2013 vừa qua. Nhưng điều này sẽ không làm ảnh hưởng nhiều cho Del Potro trong mùa sân cứng Bắc Mỹ sắp tới.

Cựu số 1 thế giới người Serbia - Ana Ivanovic đã chia tay với Nigel Sears, huấn luyện viên của cô kể từ 07/2011. Do thành tích của Ivanovic không được cải thiện trong quá trình Nigel Sears làm HLV nên Ivanovic quyết định đổi nhân sự nhằm đổi vận.

HuuThang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục