Man Utd tiếp cận đại diện "ứng cử viên", chuẩn bị sa thải Solskjaer?

20:22 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững kết quả tệ hại thời gian qua đủ để chiến lược gia người Na Uy mất ghế huấn luyện tại Old Trafford?

Như đã đưa tin, Manchester United vừa có trận thua bạc nhược trước Istanbul BB trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trình diễn lối chơi thiếu hiệu quả, đồng thời quá hớ hênh trong hiệp 1 và phải nhận 2 bàn thua chóng vánh. Pha làm bàn bằng đầu của Anthony Martial chỉ đủ gỡ gạc lại chút ít danh dự và niềm tin cho Quỷ đỏ. Rõ ràng, thua đối thủ được đánh giá thấp nhất bảng H là điều khó chấp nhận.

Hiện tại, sau 9 trận ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đã thua đến 4 trận. Dù vẫn còn đó những kết quả khả quan, mà cụ thể là những trận thắng trước Paris Saint-Germain hay RB Leipzig, tuy nhiên bấy nhiêu là không đủ cho thấy, Man Utd thật sự sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu.

Trước chuỗi 2 trận thua liên tiếp Arsenal và Istanbul, cùng hàng loạt vấn đề liên quan, theo MEN, thượng tầng Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện của Mauricio Pochettino, chuẩn bị cho một cuộc thanh trừng trên băng ghế huấn luyện.

Manchester United approach Mauricio Pochettino about becoming manager - Bóng Đá

Pochettino sẽ tiếp quản Man Utd? 

Trận đấu với Everton cuối tuần này là cơ hội cuối cho Solskjaer. Bởi lẽ, ngay sau chuyến làm khách đến Goodison Park, loạt trận quốc tế sẽ diễn ra và đây cũng là thời điểm thích hợp để "sa thải" nếu chiến lược gia người Na Uy tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém.

Solskjaer phát biểu sau trận thua: 

 
Minh Trí | 19:24 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục