Man Utd nhận thêm tin sốc từ Paul Pogba

06:21 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnTình hình chấn thương của Paul Pogba có vẻ tồi tệ đi và khiến phía Man Utd phải lo lắng nhiều.

Paul Pogba khởi đầu mùa giải 2021/2022 ấn tượng với 7 kiến tạo sau 4 vòng đấu Premier League đầu tiên. Tuy nhiên, mọi thứ lại trở nên xấu đi với ngôi sao người Pháp trong thời gian gần đây. Không chỉ thi đấu với phong độ tệ hại, Pogba còn dính chấn thương cơ đùi khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng tuyển Pháp.

Pogba chấn thương 3 tháng - Bóng Đá

  Pogba liên tục gây thất vọng ở Man Utd.

Ban đầu, người ta nghĩ rằng tiền vệ của Man Utdsẽ phải ngồi ngoài từ sáu đến tám tuần, nhưng Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận vào thứ Sáu rằng thời gian nghỉ thi đấu của Pogba có thể lâu hơn đáng kể.

Solskjaer nói: "Đôi khi bạn hy vọng, Paul Pogba chỉ nghỉ thi đấu trong sáu hoặc bảy tuần, đó là điều may mắn. Và trường hợp xấu nhất, cậu ấy phải nghỉ thi đấu 10, 11, 12 tuần với những chấn thương cơ như thế này.

Tôi không phải là bác sĩ, và cậu ấy cũng không thể nói nó sẽ lành nhanh như thế nào. Hy vọng rằng sau lễ Giáng sinh, chúng ta có thể gặp cậu ấy."

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ Paul Pogba đã tham gia chương trình hồi phục thể lực dưới thời tiết ấm áp tại Dubai. Bản hợp đồng giữa anh và Man Utd sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/2022. Lúc này, chưa có bất cứ dấu hiệu gì cho thấy Pogba sẽ gia hạn. Theo đó, anh có thể tự do đàm phán với một CLB nước ngoài vào tháng Giêng trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022.

Solsa nhận xét về Pogba

 
Minh Tuấn | 05:23 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục