Madrid Open: Wawrinka tiễn "Tiểu Fedex" rời giải

08:30 Thứ sáu 10/05/2013

Chuyến hành trình của hiện tượng mới nổi, Grigor Dimitrov tại Madrid Open năm nay đã buộc phải chấm dứt, sau cuộc chạm trán với Stanislas Wawrinka.

Đang là tay vợt trẻ nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay, thậm chí còn được không ít người đặt cho danh hiệu "Tiểu Federer", nhưng cái tên Dimitrov chỉ thật sự gây sốc cho toàn bộ làng banh nỉ khi đánh bại số một thế giớ Novak Djokovic ở vòng 2.

Grigor Dimitrov. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ bắt đầu quan tâm và theo dõi những bước đi tiếp theo của tay vợt người Bulgaria, thì bất ngờ Dimitrov đã phải dừng bước tạii giải đấu năm nay, khi có một trận đấu khá lép vế trước Wawrinka, tân vương của Portugal Open Stanislas.

Trên thực tế thì Dimitrov chỉ thật sự đánh mất thế trận trong những game cuối của set đấu thứ 2, khi trước đó tay vợt người Bulgaria đã khiến cho người đồng hương của Federer gặp không ít khó khăn, thậm chí cũng đã có được chiến thắng trong set đấu đầu tiên với tỷ số 6-3.

Mặc dù vậy, trong những thời điểm quan trọng, khi mà sự căng thẳng của trận đấu được đẩy lên cao độ, bản lĩnh của Dimitrov đã hoàn toàn không thể so sánh với Wawrinka, và anh nhanh chóng nhận lấy hai set thua liên tiếp với tỷ số 4-6 và 1-6, qua đó đành ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục