Mạc Hồng Quân sang Indonesia chơi bóng?

08:07 Thứ ba 10/09/2013

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân vừa úp mở về tương lai của mình trên trang Facebook cá nhân.

Trở về thi đấu cho Thanh Hóa từ giai đoạn 2 của V-League 2013, Mạc Hồng Quân đã phần nào chứng tỏ được năng lực của mình với 3 bàn thắng ghi được cũng như đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của đội bóng xứ Thanh. Bởi vậy, ngay sau khi mùa giải 2013 kết thúc, phía đội bóng xứ Thanh đã sốt sắng trong việc thương thảo gia hạn hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1992 này.

Tuy nhiên, việc Mạc Hồng Quân có tiếp tục thi đấu ở V-League 2014 trong màu áo Thanh Hóa hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào đội bóng chủ quản của anh là Sparta Praha (CH Séc). Trong khi đó, được biết tiền đạo của ĐT U23 Việt Nam hiện cũng đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng “đại gia” ở V-League và cả một số CLB của nước ngoài.

Mới đây, tiền đạo Việt kiều đã úp mở với người hâm mộ về tương lai của mình trên trang Facebook cá nhân: “Quân vừa nhận được một lời mời, nhưng là ở một nơi xa. Có lẽ sẽ thấy nhớ V-League lắm…”

Hồng Quân nhận được lời mời từ Indonesia

Theo tìm hiểu, đội bóng vừa đưa ra lời mời với Mạc Hồng Quân chính là CLB Mitra Kular (đội bóng hiện tại đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng của Indonesia Super League 2013 sau 32 vòng đấu). Xác nhận với trang Goal.com phiên bản tiếng Indonesia, chính HLV Stefan Hasson đã khẳng định rằng Mitra Kular rất muốn có sự phục vụ của Mạc Hồng Quân để tăng cường sức mạnh của hàng công ở mùa giải tới.

“Vâng, đúng vậy! Cậu ấy (Mạc Hồng Quân) là một cầu thủ rất thú vị. Chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình, nhưng đó là kế hoạch cho mùa giải sau. Còn bây giờ, chúng tôi phải tập trung cho 2 trận đấu còn lại của mùa giải này”, HLV từng dẫn dắt CLB ĐTLA ở V-League 2009 cho hay. Sở dĩ HLV Stefan Hasson rất “kết” tiền đạo của ĐT U23 Việt Nam là bởi vị chiến lược gia người Thụy Điển này có vợ người Việt Nam nên ông nắm rất rõ mọi chuyển động của V-League.
Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục