Lý do VFF không phạt nguội HLV Gong Oh-kyun

19:19 Thứ tư 13/12/2023

HLV Gong Oh-kyun đã không nhận thêm hình phạt bổ sung từ Ban Kỷ luật VFF.

Trận đấu tâm điểm vòng 5 V-League 2023/24 giữa chủ nhà Nam Định và Công An Hà Nội (CAHN) đã khép lại với kết quả bất phân thắng bại bằng tỷ số 2-2.

Tuy nhiên thứ khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất ở màn đại chiến cuối tuần qua là tình huống va chạm bên đường biên giữa HLV Gong Oh-kyun và cầu thủ Trần Văn Kiên. 

Cụ thể, ở Phút 35, HLV Gong Oh-kyun có hành động cản trở Trần Văn Kiên nhanh chóng đưa bóng nhập cuộc, cầu thủ Nam Định có hành vi dùng vai huých vào nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến hai bên xô xát. Rất may tổ trọng tài và ban huấn luyện kịp can thiệp.

Lý do VFF không phạt nguội HLV Gong Oh-kyun - Bóng Đá

 HLV Gong Oh-kyun thoát án phạt bổ sung. Ảnh: Vietnamnet.

Sau trận, BTC giải đấu đề nghị Ban kỷ luật VFF có hình phạt bổ sung cho HLV Gong Oh-kyun và Văn Kiên. Tuy nhiên khi công bố các án phạt bổ sung sau vòng 5 V-League 2023/24 mới đây, người ta bất ngờ không thấy tên của nhà cầm quân người Hàn Quốc lẫn Văn Kiên. Và để giải thích cho vấn đề này, một thành viên của Ban Kỷ luật VFF đã tiết lộ với truyền thông.

"Chúng tôi đã nhận được báo cáo của BTC giải về sự việc này. Tình huống trên cả ông Gong Oh-kyun và Văn Kiên đều đã bị nhận thẻ vàng. Nếu phạt tăng nặng lên đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận là quá nặng," Thethao247 dẫn lời.

Cũng theo nguồn tin trên thì trọng tài chính ở trận đấu giữa Nam Định và CAHN là Nguyễn Đình Thái có thể rút thẻ đỏ đối với HLV Gong Oh-kyun thay vì thẻ vàng cảnh cáo. Khi đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ bị cấm chỉ đạo 1 trận là hợp lý hơn. Việc áp dụng hình phạt bổ sung là cấm 3 trận đối với HLV Gong Oh-kyun trong tình huống này là hơi nặng.

Nam Thành | 18:21 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục