Lukaku sẽ là Yussuf Poulsen của Timo Werner ở Chelsea

21:58 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea muốn có một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào mùa hè năm ngoái và đã nghĩ việc chi 47,5 triệu bảng cho Timo Werner sẽ giúp họ điều này.

Cầu thủ người Đức trước đó đã ghi 34 bàn cho RB Leipzig, nhưng con số đó chỉ còn 12 bàn trong mùa giải ra mắt ở Anh, và giờ Chelsea vừa chi 97,5 triệu bảng cho Romelu Lukaku để vá lỗ hổng hàng công. Trên lý thuyết, đây có vẻ là một tin rất xấu đối với Werner, nhưng đó thực sự có thể là bản hợp đồng cần thiết để tận dụng tối đa cầu thủ 25 tuổi.

Lukaku:

 Chelsea vừa mua lại Lukaku.

Bất chấp phong độ của anh ở Chelsea, Werner thực sự rất giỏi trong việc đưa bóng vào lưới, nhưng anh ấy thường cần một chút trợ giúp để làm được điều đó. Tại Leipzig, Werner có riêng cho mình người cộng sự Yussuf Poulsen. Poulsen sẽ là người thu hút các hậu vệ và cung cấp những đường chuyền tuyệt đẹp để Werner tận dụng và ghi bàn. Kết quả của sự hợp tác đó thực sự tuyệt vời. Trong khi Poulsen chứng kiến số bàn thắng của mình giảm đáng kể, Leipzig đã tiến lên một tầm cao mới vì kích hoạt được Werner.

Ở Chelsea, Kai Havertz được mong đợi sẽ đóng vai Poulsen, người mà Werner có một mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, vấn đề là cặp đôi này là họ chơi giống nhau và không thực sự muốn chủ động ghi bàn. Cả hai đều chơi rộng và khai thác không gian, khi có 1 người như vậy trong đội thì sẽ là một điều tuyệt vời, nhưng 2 người sẽ gây nên khó khăn. May mắn thay, giờ đây Lukaku có thể là người cung cấp cho Werner mảnh ghép còn thiếu trong lối chơi của anh. Werner sẽ có tất cả các công cụ mà anh cần trong mùa giải tới, nhưng anh phải kết hợp mọi thứ lại với nhau.

what Chelsea boss Thomas Tuchel MUST do to mount a serious Premier League title challenge to Manchester City this season - Bóng Đá

 Werner có thể lấy lại phong độ nhờ Lukaku.

Werner cũng nhận thức được mình sẽ hưởng lợi với sự có mặt của Lukaku: "Tôi không nghĩ chúng ta cần nói quá nhiều về anh ấy. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, người sẽ mang lại lợi ích cho bất kỳ đội bóng nào. Ở Leipzig, tôi cũng được hỗ trợ nhiều khi có một tiền đạo to lớn bên cạnh mình. Tôi nghĩ điều đó luôn tốt vì tôi không phải là người lớn nhất và khi bạn chơi tấn công trực diện, bạn rõ ràng luôn có sự chú ý của 1 hoặc 2 hậu vệ khỏe khoắn. Nếu chúng tôi chơi bóng dài, anh ấy sẽ giữ nó và sau đó những cầu thủ xung quanh anh ấy có thể bắt đầu tấn công. Tôi nghĩ điều đó tốt cho bất kỳ đội nào."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner:

 
Thanh Vũ | 21:00 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục