Luis Suarez lập cú đúp, Uruguay vẫn còn hy vọng giành vé chính thức tới Brazil

13:09 Thứ bảy 07/09/2013

Uruguay đã giành chiến thắng rất quan trọng với tỷ số 2-1 trên sân của Peru tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với một cú đúp của Luis Suarez, qua đó nuôi hy vọng góp mặt tại Brazil mùa Hè tới.

Sau loạt trận sáng nay, Uruguay hiện xếp ở vị trí thứ 5 tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với 19 điểm trong khi vẫn còn 3 trận đấu nữa, kém 7 điểm so với hai đội đứng đầu là Argentina và Colombia.

Uruguay giành chiến thắng quan trọng trước Peru

Tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, 4 đội đứng đầu sau khi kết thúc vòng loại sẽ giành vé đến Brazil trong khi đội xếp thứ 5 sẽ đá trận play-off với một đội của châu Á.

Dù phải làm khách nhưng Uruguay mới là đội mở tỷ số ở phút 42 với pha đá phạt đền thành công của Suarez. Chính tiền đạo của Liverpool là người đã đem lại quả phạt 11m cho Uruguay sau pha phạm lỗi của Christian Ramos cho dù đây là một tình huống không rõ ràng.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Peru đã chịu mất mát lớn khi Yoshimar Yotun bị đuổi sau pha phạm lỗi với Suarez. Dù chỉ đá với 10 người nhưng Peru đã chơi rất nỗ lực khiến Uruguay gặp nhiều khó khăn trong việc nới rộng cách biệt cho dù đội bóng của Tabarez có không ít cơ hội, đặc biệt là chân sút Cavani.

Phải tới phút 67 của trận đấu, từ pha đi bóng nỗ lực của Christian Stuani (vào sân thay cho Diego Forlan) bên cánh phải, bóng mới tới chân Suarez trong tư thế thuận lợi và tiền đạo của Liverpool đã sút tung nóc lưới Peru, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Nỗ lực của Peru chỉ giúp họ gỡ được một bàn ở phút 84 sau pha đá phạt đẹp mắt của Farfan.

Colombia đã đặt một chân tới Brazil

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Colombia đã đặt một chân tới Brazil với chiến thắng sát nút 1-0 trên sân nhà trước Ecuador nhờ công của James Rodriguez. Với chiến thắng này, đội bóng của Jose Pekerman đã san bằng điểm số với đội dẫn đầu Argentina (cùng được 26 điểm).

Kết quả

Colombia 1 - 0 Ecuador

Paraguay 4 - 0 Bolivia

Chile 3 - 0 Venezuela

Peru 1 - 2 Uruguay
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục