Long An “kêu oan” quả phạt đền của Sanna Khánh Hòa BVN

21:07 Chủ nhật 10/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Bàn thắng từ chấm 11m của Uche đã dập tắt hi vọng gỡ hòa của Long An trong thời gian còn lại của trận đấu.

Thầy trò HLV Ngô Quang sang đến làm khách trên sân 19/8 trước đối thủ có lối chơi tương đồng trong phòng ngự phản công. Nhưng với yếu tố sân nhà và khán giả Nha Trang, Sanna Khánh Hòa BVN đã chủ động tấn công ngay từ đầu và gây rất nhiều khó khăn cho đoàn quân đến từ miền Tây.

HLV Ngô Quang Sang cho rằng quả phạt đền không đáng có. Ảnh: Quang Thịnh.

S.Khánh Hóa BVN có bàn thắng ở phút 61 sau rất nhiều cơ hội tạo ra từ hiệp một. Nguyễn Hoàng Quốc Chí băng như cắt sau pha đập nhả với Văn Triền, anh vượt qua Franklin rồi đưa bóng qua chân của thủ môn Quốc Cường. Sau bàn thua này, Long An còn rất nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm.

Tuy nhiên, đến phút 77 thì trọng tài xác định cầu thủ số 27 Võ Nhật Tân của Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm và Uche đã kết liễu trận đấu từ chấm 11m. Nhận định về pha bóng này, HLV Quang Sang cho biết: “Theo tôi, tình huống đó cầu thủ của tôi đã để tay suôn theo thân người nên không thể thổi phạt đền được. Đó là nhận định của trọng tài và chúng tôi không muốn bàn về trọng tài nữa.”

Bên cạnh đó, HLV của Long An nói thêm về kết quả: “Hai đội đã chơi cống hiến, phần Long An rất tiếc khi cả trận các cầu thủ đều chơi tốt và chỉ trả giá cho một thoáng mất tập trung. Bàn thua đầu tiên chính là bước ngoặt của trận đấu này do trước đó chúng tôi không tận dụng được các cơ hội. Dù sao cầu thủ của tôi đã tuân thủ tốt đấu pháp.”

Để thua trận đấu này, Long An rớt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 5 vòng đấu. Dẫu vậy, dựa vào lực lượng và thời điểm này, HLV Quang Sang vẫn giữ lối chơi phòng ngự phản công trong các lượt trận đấu tiếp theo. Ông cũng khẳng định sẽ họp đội để khắc phục điểm còn yếu.

Quang Thịnh | 20:44 10/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục