"Lối đá của Barca giống với Sassuolo nhưng tốt hơn nhiều"

16:34 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của hậu vệ phải Elseid Hysaj về cuộc đối đầu giữa đội bóng của anh và Barca tại Champions League sắp tới.

Sau khi các giải vô địch quốc gia hàng đâu châu Âu đều đã tìm thấy chủ nhân của chiếc cúp vô địch, giờ Champions League là mục tiêu tối quan trọng của các ông lớn. Đặc biệt với Barcelona, khi mà họ đã thất bại trong cuộc đua ở La Liga, chiếc cúp bạc C1 càng trở nên quan trọng với Lionel Messi cùng các đồng đội.

Thế nhưng hiển nhiên Napoli không phải là đối thủ dễ chơi. Họ chắc chắn sẽ quyết tâm lật ngược thế cờ trong chuyến hành quân tới Camp Nou. Nói về cuộc đấu này, hậu vệ Elseid Hysaj nói:

"Barcelona chơi thứ bóng đá giống với của Sassuolo, nhưng dĩ nhiên là chất lượng của nó tốt hơn nhiều."

"Vì vậy, chúng tôi cần phải thật thận trọng, chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhất khi 2 đội gặp nhau ở Champions League."

'We need to be more careful': Napoli right-back Elseid Hysaj calls for caution as Barcelona clash draws nearer - Bóng Đá

Napoli thận trọng, nhưng đại diện Italia đủ sức làm cho Barca phải ôm hận.

Giống như Hysaj, HLV Gattuso cũng phát biểu về màn đối đầu này với sự thận trọng:

"Barcelona vẫn là họ, nhưng chúng tôi sẽ đến Camp Nou với tư tưởng áp đặt phong cách chơi của chúng tôi lên đối phương."

"Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với Barcelona. Chúng tôi có lối chơi riêng, chúng tôi đã chuẩn bị. Nhưng họ có một cầu thủ tên Messi, người có thể bỏ lại 10 cầu thủ phía sau cậu ấy."

Niềm tin của Pedri về hành trình của Barca tại Champions League:

 
Minh Trí | 16:04 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục