Lộ diện số áo Xuân Trường sau khi rời Hải Phòng

15:42 Thứ bảy 02/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì tiền vệ Lương Xuân Trường đã rời CLB Hải Phòng để đến với bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Cụ thể, cựu cầu thủ HAGL đã đạt thỏa thuận gia nhập Hà Tĩnh theo dạng cho mượn và trận đấu đầu tiên của anh trong màu áo mới nhiều khả năng sẽ là cuộc đụng độ CAHN của HLV Kiatisuk Senamuang. 

Với sự góp mặt của một cựu tuyển thủ quốc gia như Lương Xuân Trường, Hà Tĩnh nhận kỳ vọng sẽ có thể đào thoát an toàn khỏi cuộc đua trụ hạng vốn đang khốc liệt hiện nay. 

Lộ diện số áo Xuân Trường sau khi rời Hải Phòng - Bóng Đá

Xuân Trường gia nhập Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hà Tĩnh.  

Theo thông tin từ báo Dân Việt, số áo mà Lương Xuân Trường sẽ mặc ở CLB mới là số 24. Dĩ nhiên, đây không là số áo ưa thích của cựu tiền vệ HAGL bởi thời còn đạt đỉnh cao phong độ, anh được xem là tiền vệ trung tâm hàng đầu ở tuyển Việt Nam với số 6 biểu tượng cùng biệt danh XT6. 

Dù vậy, trong bối cảnh đang nỗ lực tìm lại chính mình, Xuân Trường sẽ phải hài lòng hơn với số 24 khi số 6 của Hà Tĩnh hiện tại đang được khoác bởi tiền vệ Ngô Xuân Toàn. 

Trước đó ở Hải Phòng, Xuân Trường cũng được sử dụng số 6 quen thuộc tuy nhiên, anh không được lòng HLV Chu Đình Nghiêm và thường chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

Phi Yến | 14:44 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục