Lehmann đoán Hy Lạp sẽ trừng phạt Đức

21:01 Thứ sáu 22/06/2012

Cựu thủ thành Jens Lehmann tin rằng các học trò của HLV Fernando Santos sẽ có bước vào trận đấu với ĐT Đức ở tứ kết với tinh thần quyết tâm cao và đưa ra lời cảnh báo cho Die Mannschaft.

Cựu thủ môn ĐT Đức, Jens Lehmann mới đây bất ngờ tuyên bố rằng vượt qua vòng bảng tại EURO 2012 đã là một thành công của Đức và “Die Mannschaft” không phải là ứng cử viên cho chức vô địch. Trước trận ra quân của thầy trò Joachim Loew ở tứ kết, cựu thủ thành tiếp tục đưa ra những nhận định khiến CĐV Đức thấp thỏm lo âu.

Cựu thủ thành Jens Lehmann- Ảnh Getty

Jens Lehmann đánh giá rất cao động lực tinh thần của Hy Lạp trong trận đấu với Đức bởi các cầu thủ của Fernando Santos coi rằng người Đức như là “thủ phạm” gây ra các vấn đề về kinh tế và chính trị khiến cho đất nước họ rơi vào bất ổn như hiện tại. Dù Đức đã vượt qua vòng bảng với 3 chiến thắng, giành trọn 9 điểm với ngôi đầu bảng B nhưng Lehmann cho rằng tại Gdansk, một trận đấu khó khăn đang đón chờ thầy trò Joachim Loew.

“Tôi cho rằng Hy Lạp sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn lần đầu tiên trong nhiều năm qua. Họ đã làm nên điều kỳ diệu trên sân cỏ khi lọt vào được vòng tứ kết. Cầu thủ quan trọng nhất của họ Giorgos Karagounis sẽ không góp mặt nhưng dù vậy tôi vẫn giữ một niềm tin rất lạc quan về khả năng đi tiếp của họ”, cựu thủ thành 42 tuổi chia sẻ trên tờ Goal.

“Họ không có những cầu thủ chất lượng để dễ ngăn cản Đức tiến vào bán kết nhưng họ có động lực mạnh mẽ trong trận đấu này bởi ở Hy Lạp, người Đức được coi là thủ phạm gây ra những vấn đề mà họ đang phải chịu đựng”, vẫn lời Lehmann.

Hy Lạp đã hoàn thành vòng bảng với vị trí nhì bảng A, hơn ĐT Nga dựa trên số lần đối đầu và cựu cầu thủ Arsenal thừa nhận rằng anh đã cảm thấy hoang mang trước phong độ thất thường của đội quân của HLV Dick Advocaat: “Tôi thực sự ngạc nhiên khi biết Nga bị loại. Tôi đã từng chơi bóng với nhiều cầu thủ xuất sắc của Nga và tôi vẫn chưa thể tìm ra lời giải thích cho phong độ thất thường của họ dù tôi luôn tự hỏi tại sao.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục