Lê Công Vinh: Phía trước là bầu trời

19:43 Chủ nhật 04/03/2012

Ghi 4 bàn trong 3 vòng đấu gần đây, Công Vinh đang dần tìm lại đỉnh cao phong độ và chứng tỏ mình là đầu tàu đưa CLB Hà Nội đến với những niềm vui…

Chuyển tới CLB Hà Nội với rất nhiều kì vọng, Công Vinh phải chịu không ít áp lực. Tuy nhiên, những sức ép lại chính là động lực để tiền đạo người xứ Nghệ chứng tỏ giá trị bản thân. Trên sân Thanh Hóa chiều qua, Công Vinh tỏa sáng rực rỡ và là nhân vật chính mang đến chiến thắng cực kì quan trọng cho CLB Hà Nội.

Lê Công Vinh

Lần đầu tiên đeo băng đội trưởng (Thành Lương bị treo giò), Công Vinh thi đấu thăng hoa thực sự, giúp CLB Hà Nội vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để lấy về trọn vẹn 3 điểm. Đây cũng chính là lần đầu tiên đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Vinh có được niềm vui trên sân khách ở mùa giải 2012, chính thức xóa đi nỗi ám ảnh “khôn nhà dại chợ” vốn tồn tại từ thời Hà Nội ACB và Hòa Phát Hà Nội trước đây.

Sau 8 vòng đấu, Công Vinh đã ghi được 4 bàn thắng nhưng đó chỉ là “phần nổi” trong những đóng góp to lớn của anh cho đội bóng chủ quản. Giá trị của tiền đạo số một Việt Nam ngày càng được thể hiện và có lẽ, quyết định chiêu mộ anh chính là nước cờ về nhân sự sáng suốt nhất tính đến thời điểm này của bầu Kiên.

Công Vinh vẫn rất khiêm tốn khi nhận được những lời khen ngợi sau màn thăng hoa trên sân Thanh Hóa: “Tôi luôn ra sân với quyết tâm lớn nhất để giúp đội bóng giành kết quả cao. Chiến thắng trước Thanh Hóa rất có ý nghĩa và giúp CLB Hà Nội cải thiện vị trí trên BXH. Tuy đang rất tự tin nhưng chúng tôi sẽ không vội nghĩ đến những điều cao xa mà cố gắng qua từng trận đấu”.

Rõ ràng, tiền đạo mang áo số 9 chưa muốn dừng lại và cả CLB Hà Nội cũng còn rất nhiều mục tiêu cần phải vươn tới. Với những gì đang diễn ra, đội bóng Thủ đô chắc hẳn rất tự tin để nhìn về phía trước. Họ như một cánh diều đang bay cao nhờ “cơn gió” Công Vinh và sẽ còn đặt rất nhiều kì vọng vào anh trong những ngày chờ đợi “hóa rồng”.
Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục