Lập cú đúp trong 7 phút, Jose Mourinho đưa Diego Costa "lên mây"

07:37 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Đắt xắt ra miếng", đó là tát cả những gì để miêu tả số tiền 32 triệu bảng được Chelsea chi ra để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Diego Costa từ Atletico hè qua. Và rất có thể, chân sút người Tây Ban Nha sẽ trở thành nhân tố quan trọng đưa The Blues tới vinh quanh mùa này.

Rạng sáng nay, Chelsea kết thúc trận giao hữu cuối cuối cùng trong giai đoạn tiền mùa giải với chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad. Kết quả này không chỉ giúp Jose Mourinho tự tin bước vào mùa giải mới, mà còn có thể tạo ra sự yên tâm cho ông nơi hàng công đội nhà.


Đó là bởi tân binh Diego Costa hòa nhập rất nhanh với đội bóng và tính hiệu quả thông qua các bàn thắng sớm được thể hiện. Trận này, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã lập cú đúp chỉ trong vòng 7 phút đầu trận để mang về thắng lợi cho đội bóng thành London. Trên Daily Mail, Diego Costa được chấm điểm cao nhất, 8 điểm suốt 60 phút có mặt trên sân.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho của Chelsea không ngớt dành lời khen tặng cho cậu học trò. Ông nói: "Diego là cầu thủ chơi rất đồng đội. Anh ấy hoạt động rất nhiều vì đội bóng. Đó không phải là những bàn thắng mà cậu ta ghi được. Ở đây, tôi muốn nói đến khả năng phòng ngự, tâm lý và tham vọng nơi cầu thủ này. Diego Costa là cầu thủ mà chúng tôi chờ đợi từ năm ngoái rồi".

Với Diego Costa, đây là trận đầu tiên anh chơi ở sân nhà Stamford Bridge kể từ khi ghi bàn vào lưới Chelsea (lúc khoác áo Atletico) trên chấm 11 mét ở trận bán kết Champions League hồi tháng 4. Theo Daily Mail, tiền đạo 25 tuổi chỉ mất 57 giây để xé lưới đối thủ với pha dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền của Ramires.


Được biết, cú đúp Diego Costa có được  là bàn thứ 4 cho Chelsea trong giai đoạn tiền mùa giải, một dấu hiệu rất tích cực. Vừa qua, đội bóng thành London có nhận tin dữ khi Didier Drogba dính chấn thương. Song, ai còn tiếc điều đó nếu Diego Costa tiếp tục duy trì khả năng ghi bàn ấn tượng ở thời điểm Premier League khởi tranh?
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục