Làm cách nào để có được cơ thể "giết người" như Nikki Bella?

08:52 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnNikki Bella một nữ đô vật nổi tiểng không chỉ với những chiếc đai vô địch trong sự nghiệp của mình mà còn bởi cơ thể gợi cảm quyến rũ chết người của cô.

 Nếu làm một fan cứng của WWE (Đấu vật giải trí thế giới- gọi tắt là WWE) thì các độc giả của Tinthethao không xa lạ gì cô nàng Nikki Bella, một trong những ngôi sao nữ nổi tiếng của bộ môn này. Đồng thời cô cũng là hôn thê của John Cena, ngôi sao lớn và được coi là một trong những người có đạt được nhiều đai vô địch nhất tại WWE. Tuy nhiên sự nổi tiếng của cô đến từ chính cơ thể gợi cảm quyến rũ và săn chắc sau dù đã ở độ tuổi 35.

11

 Sở hữu cho mình thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt khả ái chính là những điều mà cô thu hút được lượng lớn fan hâm mộ tại WWE

Barre, vũ khí bí mật của Nikki Bella
Để có thể tự tin và thi đấu hết khả năng cũng như không sợ hãi khi ở trên võ đài, nhiều người có thể nghĩ rằng Nikki Bella dành nhiều thời gian luyện tập với cường độ cao và một chế độ ăn kiêng khắt khe thì điều đó thật sự sai lầm. Trên thực tế, Nikki Bella nói rằng cô đã thử tập luyện cử tạ trước đây, nhưng kết quả đã khiến cô cảm thấy không thoải mái với cơ thể. 

22

 Dù đã ở độ tuổi 35 nhưng thân hình cô rất săn chắc 

Thay vào đó, rất nhiều độc giả có thể ngạc nhiên khi biết rằng bộ môn mà Diva này đang tập luyện chăm chỉ và đổ mồ hôi như bất cứ ngôi sao nào khác tại WWE. Và bí quyết mà cô có được múi bụng săn chắc , một cơ thể khỏe mạnh đó chính là sự kết hợp đến từ chế độ ăn uống tỉ mỉ và tập luyện Pure Barre.

44

 Brie Bella và Nikki Bella là một trong những cặp sinh đôi nổi tiếng trên thế giới lẫn sàn đấu WWE

Nikki Bella cho biết: "Trong 55 phút tập luyện với Pure Barre, tôi có thể tập trung hoàn toàn sức khoẻ để tập luyện cho cơ thể. Brie Bella, chị gái của tôi là người giúp tôi biết tới bộ môn này, tôi nghĩ nó sẽ dễ dàng, nhưng sau khi tham gia lớp học đầu tiên tôi đã muốn từ bỏ ... trong khi tôi đã từng squat 100 kg !" Với mỗi lớp học kết thúc bằng một số động tác tập trung vào việc đốt cháy phần bụng của Nikki Bella, thật dễ dàng có thể thấy được múi bụng của cô ý trên sàn đấu.

Cảm hứng tập luyện cùa Nikki Bella
Không thể là ai ngoài khác Jennifer Lopez, nữ hoàng của những đường cong này chính là người truyền cảm hứng cho Nikki Bella "Tôi đã trải qua giai đoạn dậy thì và vướng vào nhiều rắc rối hơn các cô gái khác, khiến tôi không tự tin", cô nói. "Sau đó, tôi nhìn thấy J.Lo trên trang bìa của tạp chí Latina, và cô ấy đã giúp tôi lấy lại tự tin và tự hào với cơ thể của mình."

1432748728_jennifer-lopez-1-zoom

 Jennifer Lopez thần tượng của rất nhiều cô gái trong đó có cả Nikki Bella

Lớn lên chơi bóng đá và các môn thể thao khác đã cho Nikki một thể hình rắn roi hơn các bạn nữ, cô ấy yêu thích thể thao bởi vì chính thể thao đã giúp cô khám phá được những sức mạnh tiềm ẩn bên trong. "Tin vào bản thân và có sự tự tin sẽ mang lại cho bạn sức mạnh bên ngoài." cô chia sẻ.

Chế độ dinh dưỡng tỉ mỉ

wwe-fearless-nikki_22

 

Tránh các chế độ ăn kiêng theo xu hướng, thói quen ăn uống của Nikki được cô thực hiện nghiêm túc như một vận động viên chuyên nghiệp, nhưng cũng có chỗ cho những bữa tiệc. "Tôi đều đếm kỹ số lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mình... bao gồm cả rượu", cô nói. Trước khi chuẩn bị cho một buổi chụp ảnh hoặc buổi thượng đài, Nikki Bella nói rằng cô sẽ xem những gì cô ăn và bao nhiêu calo cô ấy tiêu thụ,ví dụ như "Một cái gì đó như bơ, mặc dù nó là một chất béo lành mạnh, rất giàu calo, vì vậy nếu tôi muốn ăn tráng miệng và uống một ly rượu vào bữa tối, tôi sẽ không thêm bơ vào phần salad của tôi trong bữa trưa

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:53 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục