Siêu sao Sylvester Stallone khoe thể lực ở tuổi 71

11:52 Thứ bảy 07/04/2018

TinTheThao.com.vnDù ở độ tuổi 70 của mình nhưng ngôi sao điện ảnh Sylvester Stallone sở hữu sức mạnh không kém các thanh niên ở độ tuổi sung mãn là bao nhiêu.

Sylvester Stallone tên thật là Sylvester Gardenzio Stallone, sinh ngày 6/7/1946 tại New York, Mỹ. Các độc giả chắc chẵn đã biết tới ông qua hình tượng tay đấm bốc Rocky Balboa dũng mãnh, hay một Rambo dường như bất tử trên trận mạc. 

Sylvester-Stallone-Expendables-a

 

Ở tuổi 71, Sylvester Stallone chứng minh mình chưa hề đánh mất sức mạnh thể chất. Trên trang cá nhân, siêu sao nổi danh với vai diễn Rocky và Rambo khoe màn hít xà đơn với tạ 45 kg kèm ghi chú: "Một bài tập dễ dàng".Ngay sau khi xuất hiện trên Internet, video trên đã thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem cùng hơn 8.500 bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ.

Tài khoản Master Wayne viết. "Anh đã tiếp thêm cho tôi động lực tập luyện. Nếu anh làm được điều này ở tuổi 71 thì không có lý do gì tôi không thể".Trên thực tế, dù tuổi tác đã cao, Stallone vẫn chăm chỉ đến phòng gym và chia sẻ quá trình luyện tập với fan hâm mộ. Hình thể siêu sao hành động khiến cả người trẻ cũng phải ghen tỵ. 

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:52 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục