Top 10 nam vận động viên thể hình hot nhất đầu năm 2018

20:07 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnNhững nhân vật được Tinthethao đề cập dưới đầy đều có đóng góp rất nhiều cho cộng động thể hình cũng như được chứng nhận là những ngôi sao trong lĩnh vực này.

1. Dwayne 'The Rock' Johnson

dwayne_the_rock_johnson_2018_png_by_mwalmalik_by_mwalmalik-dby1leb

 

Ngay cả những người bên ngoài cộng đồng thể hình cũng biết về Dwayne 'The Rock' Johnson. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho nhiều người tham gia tập luyện bộ môn thể hình. The Rock nổi tiếng với tư cách là một đô vật và diễn viên chuyên nghiệp, tất nhiên không thể loại anh chàng "Bự con" này ra khỏi danh sách top 10 được.

Không những thành công trong lĩnh vực thể hình, thì anh chàng này hiện đang rất thành công với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Có rất nhiều cái tên khác có thể đứng tại vị trí thứ 1 này trong lĩnh vực thể hình. Nhưng dưới sự ảnh hưởng của The Rock thì dù có tập thể hình hay không mọi người đều biết rõ về anh.

Anh đã lọt vào top 25 của tạp chí Top 100 Danh sách 100 nhân vật nổi tiếng nhất của tạp chí Forbes, và đã không rời khỏi top 20 kể từ đó. Anh cũng được tạp chí Muscle and Fitness coi là Con người của thế kỷ. Rất nhiều người được muốn tập thể hình đều thần tượng hình ảnh "Vua bọ cạp", nhờ khung người cao rộng và vạm vỡ của anh đều khiến mọi người kinh ngạc. Việc Dwany Johnson đạt danh hiệu đầu tiên tại top 10 là điều hoàn toàn xứng đáng và dễ hiểu.

2. Lazar Angelov

maxresdefault

 


Ở tuổi 32, huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp này vẫn có ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng thể dục. Anh đã gặp nhiều khó khăn khi còn nhỏ - cố gắng tìm ra chế độ tốt nhất để khiến cho cơ thể lớn hơn và khỏe mạnh hơn. 

Hiện tại, anh làm việc dưới tư cách một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, và cung cấp cho mọi người những bài học mà trước đây anh đã không có được. Vị trí thứ hai trong danh sách các nam vận động viên thể hình hàng đầu năm 2018 xứng đáng với con người đáng kính này.

3. Ulisses Jr.

6366

 

Thứ ba trong bảng xếp hạng thể dục thể hình nam 2018  là Ulisses Jr. Anh ấy nổi tiếng với sự tham gia của mình trong các cuộc thi đấu thể hình, rất nổi tiếng với một cơ bụng 8 múi nổi tiếng. Cơ thể của anh hiện đang là  một biểu tượng cho nhiều người trong cộng đồng thể dục muốn có được.

Có rất nhiều lời đồn rằng để có được một cơ thể với tỉ lệ body fat hoàn hảo như hiện tại thì anh chàng này đã sử dụng tới steroid. Tuy nhiên, điều đó vẫn không được chứng minh và Ulisses Jr. vẫn tiếp tục công việc của mình. Đào tạo và thúc đẩy lý tưởng thể hình của bản thân tới cho nhiều người hơn nữa, đó là việc mà anh vẫn đang làm và bỏ ngoài tai những tin đồn không xác thực về bản thân.

4. Jeff Seid

JeffSeidDietPlan-min-615x381

 

Ước mơ có một thân hình như Arnold đã thôi thúc một cậu bé mọt sách gầy gò thay đổi bản thân và cũng thay đổi cả chính cuộc sống, cuộc đời mình. Vào năm 12 tuổi, anh đã có được một bộ tập tạ tại nhà sau quà tặng sinh nhật của bố mẹ. Chính thức kể từ đó, anh đã đam mê và gắn kết với bộ môn thể hình tới tận bây giờ. Nhờ vào sự chăm chỉ và tình yêu bất diệt với bộ môn này, anh hiện đang là một trong những hình tượng mới trong thể hình và được giới trẻ rất yêu thích.

5. Marc Fitt

marc-fitt-biceps-workout-at-his-best

 

Huấn luyện viên Marc Fitt cao 1m80, nặng 80kg, vòng ngực 105cm và sở hữu những khối cơ bắp ấn tượng. Anh chàng đã mất hơn 4 năm để có được hình thể vạm vỡ như hiện nay. Anh chia sẻ rằng, bản thân khá tự hào về việc kiếm được tiền từ việc sản xuất video, chụp hình quảng cáo và hướng dẫn người khác tập gym. Cũng nhờ đó mà anh đã tiến vào những mẫu nam thể hình được chú ý nhất hiện nay

6. James Ellis

james-ellis-in-the-gym

 

Con số sáu trong danh sách các nam vận động viên thể hình hàng đầu năm 2018 không ai khác chính là James Ellis. James là một người Mỹ và có những câu chuyện đằng sau với sự nghiệp của mình. Sự khởi đầu của anh ấy không dễ dàng, và từ con số không anh đã đứng dậy và vượt qua khó khăn để được như hiện tại.

Bây giờ, anh trở thành một trong những vận động viên thể hình thành công nhất trong cộng đồng, nổi tiếng với sự xuất hiện của anh trong vô số bộ phim và chương trình truyền hình, cũng như tham gia vào WBFF.

7. Simeon Panda

unnamed

 

Anh đã đi lên từ các cuộc thi thể hình để trở thành một trong những thẩm phán đáng quý. Không chỉ vậy, anh ta đã trở thành một doanh nhân và đã xây dựng được công ty thể thao của chính mình.

Để có thể đánh giá về việc thi đấu thể hình, cần phải có một sự hiểu biết về cách ngành công nghiệp này đang hoạt động như thế nào. Chính việc điều hành công ty thể thao của mình khiến anh nắm bắt và hiểu rõ sự hoạt động của ngành công nghiệp này.

8. Phil Heath

Phil-Heath-Background

 

Khi nói về nhưng người có tầm ảnh hưởng trong thể hình, Phil Heath là một trong những người không thể quên. Anh ta đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng thể dục thể hình nam hàng năm 2018. Anh chàng này hiện đã 38 tuổi  và đượn sánh ngang với cái tên Arnold Schwarzenegger - vì đã giành được danh hiệu cao quý Mr. Olympia tổng cộng bảy lần.

9. Kris Gethin

1514242615_510_kris-gethin-age-height-weight-bio-images-workouts-and-diet-plans

 

Ngoài việc tập luyện giữ thân thể mình vừa vặn, khỏe mạnh và khỏe mạnh Kris Heath làm rất nhiều việc để giúp đỡ cộng đồng thể hình. Ngay từ khi bắt đầu tập luyện, anh luôn có ý nghĩ kinh doanh, và điều này đã không thay đổi ngay cả sau khi anh bắt đầu đi khắp thế giới để truyền đạt lý tưởng thể hình của mình tới  mọi người. Anh ấy là người có nhiều điều để nói, và khán giả của anh ấy luôn ở đó để lắng nghe.

10. Sadik Hadzovic

sadik-hadzovic-insane-size-header-1068x566

 

Cuộc sống của anh ta rất khó khăn, thậm chí buộc phải trốn khỏi quê hương của mình để tìm nơi nương tựa ở nước ngoài, nhưng anh ta vẫn kiên trì và bây giờ thế giới vẫn còn kinh hoàng với sức mạnh của ý chí của anh. Tất cả các chương trình đào tạo cá nhân của anh đều được mọi người sử dụng, và hiện tại bây giờ anh vẫn đang cố gắng hết sức cho những giải thưởng to lớn trong bộ môn thể hình này mà trước đó anh chưa đạt được.

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:37 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục