Konate vừa gia nhập, Klopp lập tức chỉ ra 3 điểm mạnh

08:34 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận xét về tân binh được chờ đợi sẽ vá lỗ hổng trong hàng phòng ngự Liverpool.

Hôm qua, Liverpool đã công bố tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè - Ibrahima Konate. Phát biểu được Metro dẫn lại, HLV Jurgen Klopp nhận xét về cậu học trò mới: "Tôi thật sự hài lòng khi Liverpool có thể bổ sung 1 cầu thủ với chất lượng của Ibrahima vào đội hình. Cậu ấy là người mà tôi đã ngưỡng mộ từ lâu, kể từ lần đầu tôi biết được tiềm năng của cậu ấy khi Ibrahima còn ở Sochaux."

"... Sở hữu Ibrahima, Liverpool đã ký hợp đồng với 1 cầu thủ sẽ bổ sung chất lượng vào những gì chúng tôi có sẵn tại đây. Phẩm chất thể chất của cậu ấy vô cùng ấn tượng. Ibrahima vừa nhanh, rất mạnh mẽ và vừa áp đảo trên không."

Jurgen Klopp ‘excited’ to welcome ‘quality’ Ibrahima Konate to Liverpool - Bóng Đá

 Klopp hết lời ca ngợi tân binh.

"Cậu ấy đến với Liverpool sau hơn 90 trận thi đấu cho Leipzig ở Bundesliga lẫn đấu trường châu Âu... Tôi tự tin rằng chúng tôi đã chiêu mộ 1 cầu thủ có thể đóng góp cho đội ngay lập tức. Ibrahima chỉ mới 22 tuổi và còn khả năng cải thiện dựa trên tiềm năng khổng lồ của cậu ấy.

Tôi biết cậu ấy đang khát khao làm việc cùng chúng tôi để trở thành 1 cầu thủ còn hay hơn nữa. Với tôi, điều đó thật thú vị vì tôi đã chứng kiến Ibrahima hay thế nào. Tôi trông chờ làm việc cùng cậu ấy khi Ibrahima tập trung cùng Liverpool trong giai đoạn tiền mùa giải."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh COVID-19:

 
Phụng Sồ | 07:36 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục