Klopp chỉ ra 2 cầu thủ đáng sợ của Chelsea ngoài Lukaku

22:54 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klop có những phát biểu đáng chú ý trước khi trận chiến giữa Liverpool và Chelsea bắt đầu.

Chelsea đối đầu Liverpool trên sân Anfield là trận chiến đáng chờ đợi nhất ở vòng 3 Premier League. "The Kop" đang có phong độ tốt, trong khi "The Blues" cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, sức mạnh của Chelsea được tăng lên đáng kể sau sự xuất hiện của bom tấn 98 triệu bảng, Romelu Lukaku. Tuy nhiên, theo HLV Jurgen Klopp, đội hình Chelsea không chỉ có mỗi Lukaku là đáng gờm.

Klopp names two Chelsea players who could punish his Liverpool team besides Lukaku - Bóng Đá

 Chelsea sở hữu đội hình tấn công đa dạng và nguy hiểm.

Cụ thể, Klopp cho hay: "Nếu bạn xem trận đấu với Arsenal, hai bàn thắng Chelsea ghi được, một bàn do Reece James chuyền cho Lukaku. 

Bạn có thể thấy cách Arsenal cố gắng phòng ngự và cách Lukaku loại bỏ các trung vệ và xâm nhập vòng cấm để ghi bàn thắng khá dễ dàng.

Bàn thắng khác của Reece là do đội hình của Arsenal thực sự tập trung [để đối phó với Lukaku], vì vậy Reece hoàn toàn tự do ở bên phải ở khoảng cách khá gần. 

Nếu chúng ta chỉ tập trung vào Lukaku, thì Kai Havertz và Mason Mount sẽ trừng phạt bạn. Đó là sự thật."

Klopp tiếp tục: "Năm ngoái, mọi người thường nói về việc Chelsea chơi thực sự tốt nhưng không có đủ các tình huống dứt điểm, và đó rõ ràng là ý tưởng đằng sau việc ký hợp đồng với Lukaku. Họ có một bước đi rất khôn ngoan."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:56 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục