Không từ chức, HLV Phan Thanh Hùng quyết "trục vớt" Hà Nội T&T

12:57 Thứ ba 21/04/2015

Đã 4 trận liên tiếp đội bóng thủ đô không biết mùi chiến thắng. Đang là đương kim Á quân V.League, nhưng Hà Nội T&T lại thi đấu bết bát, đối mặt với nguy cơ khủng hoảng. HLV Phan Thanh Hùng khẳng định ông sẽ không bỏ đội bóng trong hoàn cảnh này.

Hà Nội T&T sau 10 vòng chỉ giành được 10 điểm, tạm xếp thứ 9 trên BXH. Đây là thành tích đáng thất vọng với nhà Á quân V.League. Thậm chí, ngay cả mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử năm 2009 còn có thành tích tốt hơn. Khi đó, dù xếp cuối bảng sau lượt đi, nhưng thầy trò HLV Triệu Quang Hà vẫn được 12 điểm sau 10 vòng đấu.

Ở trận gần nhất, Hà Nội T&T đã bị đánh bại bởi đối thủ không quá mạnh là Khánh Hòa. Đây là trận thua thứ 4 của họ ở mùa giải năm nay, khiến tinh thần cầu thủ đang xuống rất thấp.

HLV Phan Thanh Hùng quyết đưa đội bóng vượt qua khó khăn

Năm nay, Hà Nội T&T cho thấy rõ sự thiếu ổn định của mình. Ở lượt đi, họ có lợi thế rất lớn về lịch thi đấu, khi trận ra quân được thi đấu trên sân nhà, chỉ phải tiếp đội bóng hạng trung bình yếu của V.League là ĐTLA.

Ngỡ cứ tưởng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cầm chắc chiến thắng trong tay, nhưng đại diện thủ đô lại thi đấu bế tắc trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn mình về mọi mặt. Và nếu trận đấu này Hà Nội T&T không có sự tỏa sáng đúng lúc của ngôi sao U19 Việt Nam Duy Mạnh trong hiệp 2 để mang về trận hòa 1-1, có lẽ thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Hà Nội T&T lấy lại cảm hứng sau khi đánh bại Than Quảng Ninh trên sân khách ở vòng 2, nhưng ngay trận tiếp Quảng Nam ở vòng 3 một tuần sau đó, trận hòa 4-4 của nhà đương kim Á quân thực sự khó hiểu.

Sau trận hòa rất thất vọng trên sân nhà, đội bóng bầu Hiển tiếp tục hòa SHB Đà Nẵng, thua Thanh Hoá, thắng Đồng Nai nhưng lại thất bại trước SLNA…Đã 3 tháng qua, đại diện của thủ đô chưa biết mùi chiến thắng và chính điều này đang tạo áp lực cực lớn tới HLV Phan Thanh Hùng-người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về thành tích của Hà Nội T&T.

Trước nhiều thông tin ông Hùng đang bất lực và có thể sẽ xin từ chức, nhưng chiến lược gia người Đà Nẵng đã phủ nhận điều này. HLV họ Phan cho biết mình sẽ không từ chức và vẫn ở lại đội bóng Thủ đô để đưa đội nhà vượt qua chặng đường gian khó phía trước.

“Tôi nghĩ nếu nghỉ lúc này thì mình không phải là một người đàn ông. Tôi sẽ cùng các cầu thủ vượt qua khó khăn. Tôi nghĩ mọi chuyện chưa có gì nghiêm trọng và Hà Nội T&T sẽ tìm lại hưng phấn chỉ sau 1 trận thắng”, HLV họ Phan chia sẻ.

Cơ hội để Hà Nội T&T tạo cú hích cho sự trở lại của mình khi họ tiếp đội bóng cũng đang rơi vào cảnh khủng hoảng là HAGL cuối tuần này. HAGL đang là đối thủ yêu thích của nhiều đội bóng V.League và nếu không thắng được thì tình hình sẽ trở nên rất nan giải với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

BTC sân Hàng Đẫy bán vé sớm trận Hà Nội T&T - HAGL

Xác định có nhiều người hâm mộ quan tâm tới trận đấu HN T&T-HAGL cuối tuần này, BTC sân Hàng Đẫy đã quyết định bán vé từ ngày hôm nay, với mức giá duy nhất ở cả khán đài A và B là 50.000 đồng. Trước đó, trong trận giao hữu của ĐT U23 Việt Nam, sân Hàng Đẫy đã bị “vỡ” khi CĐV tràn xuống sân để chụp ảnh, xin chữ ký các ngôi sao U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh…Chắc chắn trong trận đấu tới đây, an ninh sẽ được BTC sân Hàng Đẫy làm tốt hơn.

S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục