Không Ronaldo, Juve thua bạc nhược trước tân binh Serie A

06:15 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnDù được thi đấu trên sân nhà và đối đầu một CLB vừa lên hạng, song Bianconeri vẫn không thể giành lấy một chiến thắng.

Trên sân nhà, Juventus có màn đối đầu đội bóng vừa lên hạng Empoli tại vòng 2 Serie A. Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, HLV Allegri gửi gắm niềm tin vào bộ đôi Paulo Dybala và Federico Chiesa trên hàng công.

Cả hai ngôi sao này làm khá tốt nhiệm vụ ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ liên tục tạo ra những tình huống chạy chỗ và xâm nhập vòng cấm vô cùng nguy hiểm. Nếu nắn nót hơn, Chiesa đã có thể mở tỷ số trận đấu sau tình huống thoát xuống trống trải từ phía cánh trái và tung cú cứa lòng nguy hiểm vào phút thứ 4.

Juve - Bóng Đá

 Juve sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn ở khoảng thời gian đầu trận.

Khoảng thời gian tiếp theo, đội chủ nhà gia tăng sức ép, tạo ra vô vàn sóng gió trước khung thành Empoli. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Aurelio Andreazzoli không hề nao núng, họ tổ chức phòng ngự với số đông cầu thủ nơi phần sân nhà và tìm cách vây ráp các chân sút chủ lực đối thủ một cách nhanh nhất có thể.

Trước đấu pháp hợp lý của Empoli, Juve bắt đầu trở nên nôn nóng trong việc tìm bàn thắng mở tỷ số. Chính điều này đã khiến họ để lộ sơ hở, tạo điều kiện để đội khách ghi bàn vào phút 21.

Juve - Bóng Đá

 Leonardo Mancuso trừng phạt sai lầm của Juve.

Trong lần hiếm hoi đưa bóng đến sát vạch 16m50 của Juventus, tiền vệ Nedim Bajrami đã thử vận may bằng cách tung cú sút giữa một rừng các cầu thủ bên phía Bianconeri, bóng vô tình chạm vào người Alex Sandro trước khi tìm đến chân Leonardo Mancuso.

Trong tư thế đối mặt Wojciech Szczesny, cầu thủ sinh năm 1992 đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về chiến thắng đáng nhớ cho Empoli.

Trận thua này đẩy Juventus xuống tận vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận. Rõ ràng, HLV Allegri vẫn còn nhiều điều cần làm nếu muốn giúp Bà đầm già thành Turin giành lại ngôi vương Serie A mùa này.

Kết quả chung cuộc: Juve 0-1 Empoli (Leonardo Mancuso, 21')

Những bàn thắng quan trọng của Dybala cho Juve:

 
Trường Sơn | 05:17 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục