"Không một ai có thể đánh như Roger Federer"

12:02 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnJannik Sinner, tay vợt trẻ người Italia khẳng định làng quần vợt sẽ không thể kiếm một ai có lối đánh như Roger Federer.

Jannik Sinner, tay vợt trẻ người Italia từng có cơ hội được tập luyện với Roger Federer và Novak Djokovic tại Piatti Tennis Center ở miền Bắc nước Italia. Chia sẻ vinh dự này trên Tennis Italiano, Sinner cho hay: "Đó là một vinh dự, ngay cả khi khó lòng thu về nguồn cảm hứng từ hai nhà vô địch như họ. Sau tất cả, mỗi tay vợt đều là nhà vô địch của chính mình, và tôi thích tập trung vào hành trình của mình."

fed

 Sinner khẳng định làng quần vợt sẽ không thể kiếm một ai có lối đánh như Federer.

Cũng theo Sinner, Federer là "độc nhất vô nhị" của quần vợt. "Sẽ không ai có lối đánh như Federer. Anh ấy khác biệt so với phần còn lại," tay vợt sinh năm 2001 nhận định.

Sau cùng, tài năng trẻ người Italia hé lộ mục tiêu ở mùa giải 2019: "Ở mùa giải tới, tôi muốn vô địch một vài giải Challengers. Tôi phải cải thiện thể lực và học cách tập trung hơn ở những thời điểm quan trọng. Gia đình là một trong những thế mạnh của tôi vì nó mang lại cho tôi sự an yên. Với mẹ và bố, tôi không nói chuyện nhiều về quần vợt, và họ giúp tôi sống với hành trình này một cách tĩnh lặng."

Bảo Bảo | 11:01 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục