Cilic: "Federer nên cảm ơn vợ của tôi"

13:01 Thứ hai 24/12/2018

TinTheThao.com.vnMarin Cilic hài hước cho rằng chức vô địch Australian Open hồi đầu năm của Roger Federer "có công" rất lớn từ bà xã của mình - Kristina Milković.

Ở Australian Open năm nay, Roger Federer đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch với thắng lợi 6–2, 6–7 (5–7), 6–3, 3–6, 6–1 trước Marin Cilic. Trong cuộc phỏng vấn trên trang The Players' Tribune, tay vợt người Croatia cho rằng chiến tích của Federer "có công" rất lớn từ bà xã Kristina Milković.

"Sau khi khép lại mùa giải 2017, tôi cùng vợ đến nghỉ mát tại một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Maldives. Khi đến đó, tôi cùng cô ấy chơi quần vợt với nhau. Cô ấy cũng yêu thích quần vợt, và thường xuyên chơi với bạn bè hoặc chị gái cô ấy. Những trận đấu của họ diễn ra rất căng thẳng. Trước khi đến Maldives, cô ấy đã trải qua chuỗi trận toàn thua. Cô ấy hy vọng những buổi tập luyện với tôi sẽ giúp cô ấy tìm lại chiến thắng sau khi trở về từ kỳ nghỉ.

federer-nole

 Federer xúc động khi bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Australian Open.

Vài ngày sau, Federer gọi cho tôi. Anh ấy biết tôi có mặt trên đảo này và bảo 'này, mai chúng ta sẽ đánh tập với nhau, cậu nghĩ sao Cilic'. Tôi đáp 'sao lại không? chiến luôn anh ơi'. Khi biết tin, vợ tôi kiểu 'chuyện gì đang xảy ra vậy? đây là kỳ nghỉ của em, em cần được tập trong tuần này. Có thể với anh là kỳ nghỉ, nhưng với em chuyện tập luyện là nghiêm túc'. Cô ấy không hài lòng song vẫn đồng ý cho tôi đánh tập với Federer.

Sau đó, Federer tiếp tục gọi tôi và đề nghị đánh tập thêm một lần nữa. Vợ tôi tiếp tục thể hiện sự không đồng tình.Và rồi anh ấy thuyết phục 'tôi có thể giúp Cilic nóng máy, và rồi anh ấy sẽ sẵn sàng để giúp đỡ bạn mà'.

Kristina đồng ý và sau khi trở về từ kỳ nghỉ, cô ấy đã có cho mình chuỗi trận thắng.

Federer nên cám ơn vợ tôi vì cho phép anh ấy đánh tập với tôi. Điều này chính là khởi đầu cho hành trình tuyệt vời của anh ấy tại Australian Open," Cilic chia sẻ.

Bảo Bảo | 12:29 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục