"Nửa kia" của Anderson ngưỡng mộ bà xã Federer

14:54 Thứ hai 24/12/2018

TinTheThao.com.vnDù chỉ mới gặp gỡ một lần song Kelsey Anderson, vợ của Kevin Anderson tỏ ra ấn tượng trước Mirka Vavrinec, hậu phương vững chắc của Roger Federer.

Trong cuộc phỏng vấn trên SRF, Kelsey Anderson tiết lộ khi phu quân Kevin còn đứng hạng 200 thế giới, cô đã có dịp gặp gỡ Mirka Vavrinec - bà xã của Roger Federer. Việc này diễn ra đúng 1 lần, song Kelsey vẫn ấn tượng với cựu tay vợt người Thụy Sĩ.

"Mirka là nguồn cảm hứng rất lớn với tôi. Tôi thật sự ấn tượng với cách mà chị ấy giúp Federer luôn trong tình trạng thoải mái. Thật ấn tượng khi Federer cùng gia đình chu du khắp nơi trên thế giới," bà xã của Kevin cho hay.

roger-federer

 Mirka Vavrinec, hậu phương vững chắc của Federer.

2018 là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của Kevin Anderson. Theo đó, tay vợt người Nam Phi gặt hái cho mình 2 danh hiệu ATP ở New York và Vienna, á quân Wimbledon 2018 và sau cùng là lọt vào top 4 tay vợt mạnh nhất ở ATP Finals vừa rồi.

Chia sẻ về việc cùng chồng "du lịch" vòng quanh thế giới để thi đấu, Kelsey cho hay: "Ở Chicago, nơi tôi sống và làm việc, không phải là điểm lý tưởng để Kevin tập luyện. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định chuyển đến Florida và tôi sẽ bên cạnh anh ấy trong vài tháng.

Cuộc sống này không dành cho tất cả mọi người. Bạn phải là một người tự chủ. Ví dụ như tôi thường ra đường một mình vì Kevin cần thời gian để tập luyện."

Bảo Bảo | 14:23 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục