Sao quần vợt Nhật Bản thừa nhận thần tượng Federer

13:04 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKei Nishikori rất thích thú với việc đối đầu các tay vợt mạnh, trong đó có Roger Federer - thần tượng của tay vợt người Nhật Bản.

Trong sự nghiệp thi đấu, Kei Nishikori có ít nhất 10 lần đụng độ với từng thành viên của Big 4 quần vợt (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic, Andy Murray), và phần lớn nhận "trái đắng" nhiều hơn là chiến thắng.

Với Federer, Nishikori để thua 7 trận sau 10 lần chạm trán. Thành tích của tay vợt người Nhật Bản khi đối đầu với Nadal là thắng 2, thua 10, với Djokovic là thắng 2 thua 15, và thắng 2, thua 9 là kết quả đối đầu trước Murray.

fed

 Nishikori tiết lộ thần tượng của mình là Federer.

Dù thường phải chịu thất bại trước Big 4, song Nishikori không hề buồn lòng. Ngược lại, tay vợt 29 tuổi này còn tỏ ra vô cùng thích thú. "Thần tượng của tôi là Federer. Tôi cũng luôn thích thú với việc chạm trán với tất cả những tay vợt xuất sắc như Federer, Djokovic, Nadal... Tôi thích việc chạm trán với họ và đương đầu với thử thách," tay vợt hạng 9 thế giới cho hay trong buổi giao lưu với các trẻ em tại Uniqlo Hawaii.

Được biết, Nishikori sẽ tham dự giải đấu biểu diễn Hawaii Open, khởi tranh từ ngày 21 đến 23/12.

Bảo Bảo | 12:03 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục