"Không còn nhiều người ủng hộ Hansi Flick nữa"

13:28 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên RTL, Lothar Matthaus cho rằng tương lai của Hansi Flick tại tuyển Đức đang bất ổn.

 

Tuyển Đức của Hansi Flick tiếp tục gây thất vọng. Do không đá vòng loại EURO 2024 vì là đội chủ nhà tổ chức giải đấu nên Đức tổ chức trận giao hữu với Nhật Bản.

Được đánh giá cao hơn nhưng Cỗ xe tăng lại nhận thất bại 1-4. Kết quả này đồng nghĩa Flick đã thua 6/25 trận dẫn dắt tuyển Đức, tỷ lệ chiến thắng chạm mốc 48%. Trong bối cảnh EURO 2024 sẽ diễn ra sau đây 9 tháng nữa, Flick và các học trò đang khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhiều người tin tưởng Liên đoàn bóng đá Đức sẽ ra quyết định 'trảm' cựu thuyền trưởng Bayern. Chiếc ghế của Flick tại Đức đang lung lay dữ dội, điều khiến ông phải lên tiếng trước truyền thông.

Lothar Matthäus on Flick - Bóng Đá

 Chiếc ghế của Flick tại tuyển Đức đang lung lay.

Thực tế cho thấy không còn nhiều người cộm cán trong Liên đoàn bóng đá Đức ủng hộ nhà cầm quân 58 tuổi. Cụ thể, Lothar Matthaus phát biểu, trích dẫn từ trang Twitter RTL:

"Tôi biết những gì xảy ra trong Liên đoàn bóng đá Đức suốt vài tháng qua. Không còn nhiều người ủng hộ Hansi Flick nữa. Rudi Voller thì còn tin tưởng nhưng tôi nghi ngờ việc Flick vẫn còn giữ được ghế của mình".

Lữ Phong | 12:30 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục