Khó càng thêm khó, SLNA tổn thất nặng sau trận hòa Hà Tĩnh

19:24 Thứ hai 30/10/2023

Sông Lam Nghệ An đón nhận tổn thất nặng nề về mặt nhân sự với chấn thương của Hồ Khắc Lương ở vòng 2 V-League 2023/24.

Ở vòng 2 V-League 2023/24 vừa qua, Sông Lam Nghệ An có chuyến làm khách CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sớm có lợi thế dẫn bàn ở phút 11 do công của Nguyễn Văn Bách, nhưng thầy trò HLV Phan Như Thuật đã không thể bảo vệ thành quả khi để chủ nhà gỡ hòa ở phút bù giờ.

Không những đánh rơi 2 điểm trên sân Hà Tĩnh, SLNA còn nhận tổn thất nặng nề khi Trung vệ Hồ Khắc Lương dính chấn thương ngay trong hiệp 1 sau pha va chạm với Phi Sơn ở phút 29. Và đến ngày hôm nay, báo Nghệ An xác nhận cầu thủ 22 tuổi bị đứt dây chằng chéo khớp gối.

Khó càng thêm khó, SLNA tổn thất nặng sau trận hòa Hà Tĩnh - Bóng Đá

 Hồ Khắc Lương đối mặt nguy cơ vắng mặt dài hạn vì chấn thương. Ảnh: SLNA.

Cũng theo nguồn tin trên, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đang gửi hình ảnh chụp phim đến một số bệnh viện uy tín để chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này.

Theo báo Nghệ An, nhiều khả năng Hồ Khắc Lương sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài. Đây sẽ là bài toán khó đối với HLV Phan Như Thuật. Ở mùa giải năm nay, SLNA đã mất hàng loạt trụ cột vì lý do tài chính và Hồ Khắc Lương đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân 39 tuổi. Trung vệ sinh năm 2001 có mặt trong đội hình xuất phát cả 2 lượt trận đầu tiên ở V-League mùa này.

Theo các chuyên gia bóng đá, đứt dây chằng khớp gối được xếp vào một trong những ca chấn thương nặng. Nhiều cầu thủ đã không thể trở lại sân cỏ, vì không nhận được sự quan tâm, chữa trị kịp thời.

Nam Thành | 18:26 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục