"Khen" trọng tài Việt Nam hay nhất thế giới, HLV Popov đối diện án phạt

18:34 Thứ bảy 23/12/2023 | 4| 2

TinTheThao.com.vnHLV CLB Thanh Hóa có thể phải lĩnh hậu quả vì những phát biểu của mình sau trận thua Bình Dương.

Trong trận thua trước Bình Dương mới đây tại V-League, HLV Velizar Popov đã phải nhận một thể vàng. Thuyền trưởng Thanh Hóa bị cảnh cáo vì phản ứng gay gắt khi trọng tài chính không thổi phạt một pha phạm lỗi của cầu thủ đội chủ nhà.

Đây là thẻ vàng thứ 3 sau 7 trận đấu của HLV Popov, có nghĩa nhà cầm quân người Bulgaria sẽ mất quyền chỉ đạo ở vòng kế tiếp. Phát biểu sau trận thua, chiến lược gia 47 tuổi có những lời lẽ đầy mỉa mai:

“Bóng đá Việt Nam là như vậy, không phải bạn cứ chơi tốt là thắng. Tôi có làm gì đâu mà trọng tài rút thẻ vàng với tôi. Dường như họ đang cố gắng để tôi không thể chỉ đạo một cách bình thường.

HLV Thanh Hóa lên tiếng sau án phạt - Bóng Đá

 HLV Popov là người rất nóng nảy bên ngoài đường biên.

Trọng tài Việt Nam thì ai cũng biết rồi, đây là một trong những nơi có trọng tài hay nhất thế giới. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức và đã chơi theo lối đá chúng tôi tập luyện, từng trận và tất cả đều như vậy. Hôm nay, không có lý do gì mà chúng tôi không vui. Vì kết quả phụ thuộc vào quyết định của trọng tài”.

Trong quá khứ, Ban kỷ luật của VFF từng phạt HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM 10 triệu đồng vì phát ngôn "cứ gặp Hà Nội FC là thua vì trọng tài". Xa hơn, ở mùa giải 2000, trợ lý Yang Jae-mo của đội chủ sân Thống Nhất cũng bị phạt số tiền tương tự và bị đình chỉ 2 trận vì công kích "những vị vua áo đen".

Vậy nên, có khả năng HLV Popov sẽ bị Ban kỷ luật phạt nguội vì những lời đả kích nêu trên. Ban tổ chức từng đề nghị CLB Thanh Hóa nhắc nhở vị thuyền trưởng của mình khi ông bỏ họp báo sau trận Viettel hồi tháng 10. Dù vậy. có vẻ nhà cầm quân người Bulgaria chưa rút ra được bài học.

Dương Quang | 17:36 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục