Kép phụ tỏa sáng, Đức có 1 điểm đầu tiên ở World Cup

05:10 Thứ hai 28/11/2022

Niclas Fullkrug đã ghi bàn giúp Đức hòa 1-1 với Tây Ban Nha, kiếm được 1 điểm quan trọng, giữ hy vọng đi tiếp ở World Cup của Die Mannschaft.

 
Đức - Bóng Đá

 Cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2, Fullkrug đã nhận bóng từ đồng đội Jamal Musiala và sút tung lưới Unai Simon ở phút 83.

Đức - Bóng Đá

 Alvaro Morata đã đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước ở phút 62, sau một pha đi bóng tuyệt vời từ Jordi Alba và vượt qua Manuel Neuer ở góc gần. Tương tự như Fullkrug, Morata cũng ghi bàn không lâu sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Đức - Bóng Đá

 Trong hiệp 1, Antonio Rudiger tưởng đã đưa Đức vươn lên dẫn trước ở phút 39 với một pha đánh đầu, nhưng VAR kết luận bàn thắng đã việt vị.

Đức - Bóng Đá

 Hai đội có tổng cộng 7 pha dứt điểm nguy hiểm nhưng hai thủ môn đã làm tốt ở trận đấu này.

Đức - Bóng Đá

 Fullkrug đã có một trận đấu đáng nhớ sau khi bàn thắng của anh đảm bảo Đức giữ hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp. Cầu thủ 29 tuổi của Werder Bremen đang chơi trận thứ ba trong sự nghiệp cho đội tuyển quốc gia.

Đức - Bóng Đá

 Dù vậy Morata là người giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Đức - Bóng Đá

 Để tiến vào vòng 16 đội, Đức phải đánh bại Costa Rica. Nếu điều đó xảy ra, họ sẽ có 4 điểm và sẽ đi tiếp nếu Nhật Bản thua Tây Ban Nha.

Đức - Bóng Đá

 Nếu Nhật Bản và Tây Ban Nha hòa nhau, thì Đức và Nhật Bản sẽ bằng 4 điểm và vị trí nhì bảng được phân định bằng hiệu số bàn thắng bại. Nhật Bản hiện đang nắm lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Đức - Bóng Đá

 Về lý thuyết, Đức vẫn có thể đi tiếp nếu Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha, nhưng với hiệu số bàn thắng bại vượt trội của Tây Ban Nha, điều này rất khó xảy ra.

Đức - Bóng Đá

 Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Đức không thắng cả 2 trận vòng bảng đầu tiên của mình ở World Cup.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 04:12 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục