'Kẻ đóng thế' Malaysia van nài CĐV đừng làm điều này với mình

11:55 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ phía đội khách ở trận đấu tới đây gửi thông điệp đáng chú ý tới các fan Malaysia.

Cách đây 3 ngày, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Bukit Jalil đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đây không phải kết quả Malaysia mong muốn khi rơi vào thế bất lợi trước chuyến làm khách tới Mỹ Đình và dễ hiểu khi các CĐV Hiramau Malaya tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của một số cầu thủ, trong đó có Irfan Zakaria.

Irfan được HLV Tan Cheng Hoe trao cơ hội đá chính lần đầu ở giải đấu năm nay, do trụ cột Aidil Zafuan Radzak gặp chấn thương. Trước các ngòi nổ tốc độ của ĐT Việt Nam, trung vệ 23 tuổi gặp khó khăn nhất định trong việc đối phó.

Ở cuộc phỏng vấn với New Strait Times, Irfan khẳng định anh đã làm hết sức mình: "Tôi đã nỗ lực hết sức. Sự động viên từ HLV lẫn đồng đội thôi thúc tôi làm tốt hơn."

Irfan phát biểu - Bóng Đá

 Irfan (Số 17) ở trận chung kết lượt đi.

Trước đó, Irfan từng 2 lần vào sân thay người ở trận gặp Campuchia vòng bảng và bán kết lượt về với Thái Lan. Chia sẻ về những chỉ trích, trung vệ trẻ thừa nhận không muốn các fan tiếp tục so sánh mình với Aidil hay các đồng đội giàu kinh nghiệm khác ở ĐTQG.

"Nhiều fan chờ đợi những cầu thủ ngoài lề như tôi chơi tương tự các trụ cột." Irfan bức xúc. "Tất cả đều thi đấu vì một mục tiêu chung, nhưng mỗi người có khả năng riêng. Thật khó khăn khi mọi người so sánh bạn với những người khác."

Phụng Sồ | 10:25 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục