Jude Bellingham sánh ngang Ronaldo sau 3 trận cho Real Madrid

14:06 Thứ bảy 26/08/2023

Jude Bellingham ghi 4 bàn sau 3 trận cho Real Madrid, một thành tích mà trước đó chỉ có Cristiano Ronaldo làm được ở Bernabeu.

Bàn thắng duy nhất ở phút 81 của Jude Bellingham giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trên sân khách Celta.

Jude Bellingham sánh ngang Ronaldo sau 3 trận cho Real Madrid - Bóng Đá

Pha tận dụng chớp nhoáng đánh đầu nối của Bellingham mang về 3 điểm cho Real Madrid.

Không ai khác, lại một lần nữa tiền vệ tuyển Anh được gọi tên trong chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Kền kền kể từ khi mùa giải La Liga 2023/24 khởi tranh.

Số phận dường như chọn Bellingham, bởi trước khi anh lập công thì Real Madrid đã có cơ hội mười mươi vượt lên nhờ hưởng quả 11m.

Tuy nhiên, thay vì để đàn anh Luka Modric bước lên thực hiện như chỉ định, Rodrygo lại giành lấy và hỏng ăn khiến HLV Ancelotti không khỏi bực mình.

Cũng may Jude Bellingham đã ‘cứu vãn’ tình hình cho ngôi sao Brazil và Real Madrid bằng phản xạ nhanh như chớp thực hiện pha đánh đầu nối tung lưới Celta.

Và đó là pha lập công thứ 4 của ngôi sao người Anh sau 3 trận cho gã khổng lồ La Liga. Trước đó, Bellingham lập cú đúp rồi kiến tạo nốt bàn còn lại cho Vinicius trong chiến thắng 3-1 của đội nhà khi đến làm khách Almeria.

Ở ngày ra quân thắng Athletic Bilbao 2-0, tiền vệ vừa gia nhập từ Dortmund hè này, là người ấn định kết quả chung cuộc cho Real Madrid.

Jude Bellingham sánh ngang Ronaldo sau 3 trận cho Real Madrid - Bóng Đá

Jude Bellingham đạt thành tích ngang Ronaldo, ghi 4 bàn sau 3 trận đầu tiên cho Real Madrid. 

Điều thú vị, Jude Bellingham là một tiền vệ và anh đang tái hiện lại thành tích (4 bàn sau 3 trận) trước đó chỉ có siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo làm được trong màu áo Real Madrid. Với thành tích này, tiền vệ tuyển Anh hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga 2023/24.

Carlo Ancelotti vô cùng phấn khởi về học trò mới, nhưng cho biết không bất ngờ về những phẩm chất của Bellingham bởi đã biết từ trước đó.

Những gì Jude Bellingham làm nếu những ai biết cậu ấy như chúng tôi thì không hề ngạc nhiên. Điều đáng ngạc nhiên duy nhất là cậu ấy mới chỉ 20 tuổi.

Bellingham là một chàng trai nghiêm túc, trưởng thành và có tố chất. Khi ký với cậu ấy, chúng tôi tin rằng Jude sẽ bù đắp cho khoảng trống Karim Benzema để lại”.

Bản thân Jude Bellingham cũng tự đánh giá bản thân rằng việc chuyển đến Real Madrid đã giúp anh chơi hay hơn gấp 10 lần so với ở Dortmund mùa trước.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 13:57 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục