"Jorginho là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu"

18:05 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, cựu tiền đạo Jermain Defoe đã dành những lời khen ngợi đến màn trình diễn của tiền vệ Arsenal.

 

Arsenal có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Newcastle United. Ba điểm quý giá giúp Pháo thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn một điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Jorginho là một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất của Arsenal trận này.

Tiền vệ người Italia đem đến sự vững chãi, chắc chắn cho tuyến giữa Arsenal. Jorginho khiến nhiều CĐV quên đi hình bóng của Thomas Partey. Cựu sao Chelsea là tác giả đường chuyền kiến tạo thuận lợi cho Martin Odegaard ghi bàn, mở tỷ số trận đấu.

Jermain Defoe raves about 'fantastic' Arsenal player against Newcastle - Bóng Đá

Jorginho có trận đấu ấn tượng trước Newcastle. 

Phát biểu trên chương trình MOTD2 của đài BBC, cựu tiền đạo Jermain Defoe dành những lời ngợi khen đến Jorginho: "Ngày hôm nay, cậu ấy thật tuyệt vời. Jorginho là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu. Tôi nghĩ nhiều người đã không đánh giá đúng năng lực, giá trị của Jorginho".

"Không đơn thuần là những đường chuyền ngang, những đường chuyền ngược trở lại. Jorginho có những đường chuyền mang tính mục đích. Tôi nghĩ Jorginho thực sự rất giỏi. Cậu ấy là nhân tố quan trọng trong đội hình. Jorginho đứng trước cơ hội chứng minh tài năng và đã tận dụng triệt để nó".

Màn thể hiện ấn tượng trước Newcastle giúp Jorginho ghi điểm với Arteta. Đối thủ tiếp theo của Arsenal là Brighton. 

Anh Nguyễn | 17:35 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục