Jorginho được thèm muốn, người đại diện hé lộ tương lai

16:05 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Jorginho thừa nhận ngôi sao Chelsea hiện đang được nhiều CLB thèm khát sau một mùa bóng đỉnh cao.

Jorginho đã đóng một vai trò quan trọng trong khởi đầu chói sáng của Ý ở bảng A, khi Azzurri đánh bại cả Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ với tỷ số 3-0 tại Stadio Olimpico ở Rome.

Jorginho's agent hints at possible Chelsea exit after Euro 2020 - Bóng Đá

 Jorginho là tiền vệ dẫn dắt lối chơi tài năng.

Cựu ngôi sao của Napoli đã có màn trình diễn tuyệt vời trong cả hai trận đấu, điều này sẽ giúp anh được nâng tầm sau những mùa bóng ấn tượng ở cấp CLB dưới thời Thomas Tuchel.

Phát biểu với đài phát thanh Radio Marte của Ý, người đại diện của Jorginho, Joao Santos tiết lộ rằng tiền vệ này đang là đối tượng được các 'đội bóng lớn' trên khắp châu Âu quan tâm.

Ông nói: "Jorginho rất tài năng, anh ấy đã vô địch Europa League và Champions League, và bây giờ mục tiêu là vô địch EURO. Anh ấy tập trung vào điều này và muốn chơi tất cả bảy trận còn lại của giải vô địch châu Âu.

Rõ ràng, Jorginho đã giành được Champions League, và do đó, đã có những lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở châu Âu."

Santos cũng đã đảm bảo với người hâm mộ Chelsea rằng Jorginho sẽ ở lại Stamford Bridge trong mùa giải 2021/22.

"Theo ý kiến của tôi, Jorginho sẽ ở lại Chelsea vào năm tới," Santos gợi ý. "Mục tiêu tiếp theo của Jorginho là tham dự World Cup ở Qatar cùng Ý - bằng cách ở lại Chelsea, anh ấy có cơ hội lớn để làm được điều đó."

Guardiola ngưỡng mộ Jorginho:

 
Minh Tuấn | 15:07 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục