John Terry và Ashley Cole trở lại trong trận gặp Stoke

22:19 Thứ tư 07/03/2012

Đích thân HLV tạm quyền của Chelsea Roberto Di Matteo lên tiếng xác nhận cả John Terry lẫn Ashley Cole đều bình phục cho trận đấu với Stoke thứ Bảy này.

Ngay trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Chelsea trên cương vị HLV trưởng, Di Matteo đã gây ấn tượng khi giúp đội bóng tìm được chiến thắng quý giá trước Birmingham qua đó đi tiếp vào vòng tứ kết FA Cup. Trong trận đấu đó, Di Matteo đã mạnh dạn để các công thần như Frank Lampard, John Terry, Didier Drogba lên ghế dự bị. Theo giải thích Di Matteo, ông muốn The Blues có lực lượng mạnh nhất để có thể đánh bại Stoke.

John Terry sắp trở lại. Ảnh: Internet.

Di Matteo cho biết sau chiến thắng trước Birmingham về tình hình chấn thương của các trụ cột: "John Terry đang hồi phục rất tốt. Cậu ấy thật sự quyết tâm có thể trở lại một cách nhanh nhất và tất nhiên, chúng tôi rất vui mừng khi John có thể thi đấu."

"Vấn đề của Ashley Cole cũng không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ trở lại đội hình trong trận đấu với Stoke."


Di Matteo nhấn mạnh tầm quan trọng trong trận đấu sắp tới: "Vị trí hiện tại trên BXH là điều mà không ai tại Chelsea muốn cả. Bởi vậy, trận đấu với Stoke vào thứ Bảy này sẽ rất quan trọng. Nó sẽ ít nhiều quyết định đến việc chúng tôi có lọt vào top 4 hay không."

"Tôi đang có trong tay một đội hình tuyệt vời, và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình ở những trận đấu tiếp theo."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục