Joachim Loew chê tuyển Đức dứt điểm kém

10:56 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Joachim Loew của tuyển Đức cho rằng những cơ hội vàng bị Marco Reus bỏ lỡ trong trận Đức thắng Georgia 2-1 rạng sáng nay ở vòng loại EURO 2016.

Marco Reus dứt điểm không tốt trước Georgia. Ảnh: Internet.

Việc các chân sút Đức vô duyên trước khung thành trong trận gặp Ireland và mới đây chỉ có thể đánh bại Georgia bằng tỷ số sát nút khiến HLV Joachim Loew không thể hài lòng, đặc biệt là ngôi sao Marco Reus. Trước Georgia rạng sáng nay, chân sút khoác áo Dortmund bỏ lỡ hai tình huống đối mặt với thủ môn, đồng thời có thêm năm pha bóng dứt điểm nguy hiểm khác. Song, tất cả đều không thể đi vào lưới.

"Marco thường là cầu thủ xuất sắc - người sẽ không bỏ lỡ những cơ hội như vậy. Cậu ta rất có tài năng, nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng sau khi đã có hai hay ba cơ hội gì đó. Trong trận đấu như thế này, đáng lý chúng tôi phải tận dụng tốt những cơ hội tạo ra," HLV Joachim Loew nói.

Cũng theo nhà cầm quân người Đức, tuyển Đức còn nhiều việc phải làm nếu muốn gặt hái thành công ở EURO 2016. Điển hình, tuyển Đức cần cải thiện khả năng dứt điểm.

"Ở Pháp, chúng tôi sẽ gặp những đội có lối chơi tất công, không giống như các đội thường có xu hướng phòng ngự chặt như các đối thủ mà tuyển Đức đã gặp. Tuyển Đức sẽ không thay đổi lối chơi, nhưng cần có một số điều chỉnh nhỏ. Các cầu thủ cần có cách tiếp cận khung thành đối phương tốt hơn," HLV Joachim Loew cho biết thêm.

Thiên Yết | 10:00 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục