Huyền thoại Man Utd: 'Liverpool là mối đe dọa với Man City'

14:23 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville cho rằng Liverpool sẽ là thách thức lớn cho Manchester City trên đường đua đến ngôi vô địch năm nay.

Đội chủ sân Anfield đã có màn ra mắt ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước West Ham United. Đáng chú ý, bộ đôi Sadio Mane và Mohamed Salah vẫn tiếp tục phong độ chói sáng khi đóng góp 3 bàn thắng. 3 điểm có được cũng giúp Liverpool đang tạm thời dẫn đầu BXH Premier League sau vòng 1. 

Huyền thoại Gary Neville mới đây đã đưa ra những bình luận về lối đá của The Kop. Theo cựu cầu thủ Manchester United, Liverpool sẽ là khắc tinh của Manchester City với dàn sao mình đang sở hữu ở mùa giải năm nay.

"Tôi nghĩ City đang cảm thấy mình bị đe dọa trực tiếp đến chức vô địch. Nếu nói về phong cách chơi, Liverpool đã có biện pháp để chống lại họ. Bạn hoàn toàn có thể thấy điều này. Man City luôn chủ động tấn công, và những hậu vệ cũng sẵn sàng dâng cao", Gary Neville chia sẻ.

Huyền thoại Man Utd: 'Liverpool là mối đe dọa cho Man City' - Bóng Đá

 Sadio Mane và tân binh Naby Keita đã có màn khởi đầu ấn tượng.

"Nếu bạn để những Mane, Salah hay Firmino có khoảng trống phía sau, họ sẽ bỏ qua bạn với tốc độ của mình. Chắc chắn họ sẽ là thách thức lớn cho Man City với những bản hợp đồng bom tấn. Và việc bước vào trận chung kết Champions League sẽ giúp Liverpool có động lực tốt hơn", cựu cầu thủ M.U nói thêm.

Liverpool sẽ chuyến làm khách đến London ở vòng 2 Premier League gặp Crystal Palace. Đội chủ sân Selhurst Park đã có chiến thắng 2-0 trước Fulham trong trận ra quân.

Kha Võ | 13:40 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục