Hoàng Vũ Samson phản pháo, sẵn sàng kiện ngược lại Thanh Hóa

18:27 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có những lời phản pháo khi nhận được án phạt từ CLB Đông Á Thanh Hóa.

Vừa qua, Hoàng Vũ Samson đã nhận liên tiếp những án phạt đến từ VFF lẫn CLB chủ quản Đông Á Thanh Hóa về những hành vi phi thể thao trong 3 vòng đấu gần đây. Chân sút gốc Nigeria đã có những pha tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết với những Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Hà Nội), Đoàn Anh Việt (Than Quảng Ninh) và mới nhất là Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng).

Sau khi biết mình phải chịu án phạt cấm 3 trận và 15 triệu đồng từ VFF cũng như là chuyển xuống đội trẻ tập đến hết mùa 2021, Samson đã bày tỏ quan điểm của mình trên VnExpress.

"Tôi biết VFF, VPF và Ban tổ chức V-League muốn mạnh tay với những hành động bạo lực sân cỏ. Tôi chấp nhận án phạt treo giò 3 trận mà họ đưa ra. Nhưng tôi thật sự không cố tình triệt hạ đối thủ.

Hoàng Vũ Samson phản pháo, sẵn sàng kiện ngược lại Thanh Hóa - Bóng Đá

Samson sẵn sàng kiện ngược CLB Thanh Hóa.

Còn án phạt CLB Thanh Hoá đưa ra không chuyên nghiệp. Tôi chiến đấu cho đội bóng. Tôi cố gắng ghi bàn để giúp đội nhà không thua. Vậy mà họ quay lưng với tôi. Thanh Hoá không cho tôi đá nữa ư? Vâng. Tôi sẽ không đá cho họ nữa. Mà các lãnh đạo CLB Thanh Hoá cũng chẳng ai nói với tôi về án phạt này cả. 

Và Thanh Hoá muốn mời cơ quan điều tra ư? Tôi rất hạnh phúc với điều đó. Nó tốt cho tôi. Cá nhân tôi cũng sẽ mời cả luật sư quốc tế và luật sư Việt Nam theo vụ việc này. Nếu tôi có dính tới tiêu cực, tôi sẽ chịu phạt. Nhưng nếu công an không tìm ra được gì, tôi trong sạch, tôi sẽ kiện ngược CLB Thanh Hoá và đòi bồi thường tiền triệu USD. Họ không thể thích là làm, huỷ hoại hình ảnh của tôi."

Đăng Huy | 17:29 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục