Hoàng Nam, Hoàng Thiên không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

12:59 Thứ ba 05/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vì nhiều lý do khác nhau, cả Lý Hoàng Nam lẫn Nguyễn Hoàng Thiên đều không thể góp mặt trong đợt tập trung tới đây của đội tuyển quần vợt Việt Nam.

Hoàng Nam không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet.

Như TinThểThao.com.vn đã thông tin, tháng 12 vừa qua Liên đoàn quần vợt Việt Nam đã chính thức gửi công văn triệu tập 9 tay vợt gồm Nguyễn Hoàng Thiên, Nguyễn Mậu Vinh Quang, Nguyễn Hoàng Nam, David Nguyễn, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Đắc Tiến, Huỳnh Chí Khương, Trần Thanh Hoàng, nhằm chuẩn bị cho trận đấu quyết định với Indonesia tại trận đấu tranh suất trụ lại nhóm II Davis Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tuy nhiên B. Bình Dương mới đây thông báo Hoàng Nam sẽ không tập trung cùng đội tuyển vì bận rộn với lịch thi đấu nước ngoài cũng như tập luyện với giáo án riêng của HLV Christian. Không tập trung cùng đội tuyển nhưng Hoàng Nam vẫn sẽ góp mặt ở trận đấu với Indonesia.

B. Bình Dương cũng đồng thời xin cho tay vợt Davis Nguyễn và HLV Nguyễn Phi Anh Vũ không tham gia đội tuyển lần này. Trong khi phía TP HCM cũng có phản hồi tương tự về việc Nguyễn Hoàng Thiên không thể tập trung do đang bận học tập và tập huấn tại Mỹ. Hoàng Thiên cũng sẽ chỉ có mặt trước hai tuần để hội quân cùng đội tuyển.

Đội tuyển Davis Cup Việt Nam bắt đầu tập trung từ ngày 1/1 đến 30/4/2016.

Nam Anh | 12:40 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục