Hòa như thua, Rodgers thừa nhận sự thật cay đắng về Leicester

06:29 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnDù có lợi thế chơi hơn người so với đối thủ, thế nhưng Bầy cáo lại chỉ kiếm về 1 điểm ở trận đấu sớm nhất Premier League cuối tuần này.

 

 

 Những bàn thắng của Man City vào lưới Leicester 

Southampton tiếp đón Leicester City trên sân nhà St Mary ở trận đấu sớm nhất Premier League cuối tuần này. Cả hai đội đều ra sân với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu Southampton với mục đích sớm trụ hạng thì Bầy cáo đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua Top 4.

Trận đấu diễn ra kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, trung vệ Jannik Vestergaard nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo Jamie Vardy bên phía Leicester City. HLV Ralph Hasenhuttl ngay lập tức tung hậu vệ Mohammed Salisu vào sân nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại từ Vestergaard. 

Jamie Redknapp slams referee Robert Jones for sending off Jannik Vestergaard for a follow through tackle on Jamie Vardy...  - Bóng Đá

Leicester hòa đáng tiếc trước Southampton.

Dù thi đấu thiếu người, thế nhưng đội chủ nhà Southampton có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc. Phút thứ 61, James Ward-Prowse ghi bàn trên chấm 11m sau khi Kelechi Iheanacho để bóng chạm tay trong khu vực 16m50.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội chủ nhà. Chỉ 7 phút sau khi Ward-Prowse lập công, Jonny Evans đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho Leicester City. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

"Đôi khi bạn chỉ cần một chút may mắn để đạt kết quả như mong muốn. Southampton đã có một trận đấu tốt. Họ xứng đáng có điểm. Chúng tôi không nỗ lực đủ cho một chiến thắng. Leicester cầm bóng nhiều nhưng thiếu độ chính xác cần thiết ở khâu dứt điểm cuối cùng," HLV Brendan Rodgers chia sẻ.

Anh Nguyễn | 05:59 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục