Hòa Minzy tựa vai "người lạ" ngày Công Phượng đi Nhật?

12:04 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đêm qua, trên Instagram, Hòa Minzy đăng ảnh ngồi tựa vào vai một người khuất mặt kèm lời nhắn đầy tự sự.

Cụ thể, cô ca sĩ quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên viết: "Buổi sáng rồi sẽ nhanh đến buổi tối và sau khi trời tối sẽ lại sáng nhanh thôi mà! Nhanh lắm. Sài Gòn: 5:27."

Hòa Minzy viết trên Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Cũng trong ngày hôm qua, trên facebook cá nhân của mình, Hòa Minzy lại viết:

"Rất khó để em có được 1 hạnh phúc.
Và hạnh phúc đó sẽ mãi mãi là chính anh.
Tự buồn như thế!
Buồn chỉ 1 chút thôi!
Cứ loay hoay cùng với nỗi nhớ anh thôi.

Sài Gòn
16/2/2016
‪#‎Tunhienbuon‬."

Tâm sự của Hòa Minzy trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

Tuy không ai biết người mà Hòa Minzy tựa vào vai là ai, nhưng đến 90% NHM đồn đoán rằng, người đó chính là Công Phượng. Những đồn đoán này hoàn toàn dựa trên lời tự sự về một tương lai xa cách mà cả hai sẽ phải đối mặt.

Ngoài ra, theo một vài người bạn thân của Hòa Minzy và Công Phượng cho biết, cặp đôi này vẫn rất quấn quýt nhau nhưng do quá bận rộn với công việc nên cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Như vậy trong năm 2016 này Công Phượng và Hòa Minzy sẽ còn phải chịu cảnh chia xa hơn nữa, khi hợp đồng của chàng tiền đạo người Nghệ An với Mito Hollyhock kéo dài một năm. Điều đó có nghĩa là cả hai sẽ không thể (hoặc ít) gặp nhau trong thời gian một năm tới.

Được biết, ngày 13/2 Công Phượng đã có mặt ở Sài Gòn để chuẩn bị sang Nhật vào sáng qua (16/2). Trong ba ngày lưu lại đây, việc Công Phượng dành thời gian tranh thủ đi gặp bạn gái Hòa Minzy cũng là điều dễ hiểu.

Công Phượng lẻ loi một mình ra sân bay làm thủ tục đi Nhật. Ảnh: Quang Thịnh.

Sáng qua (16/2), Công Phượng đã một mình ra sân bay làm thủ tục đi hội quân cùng CLB Mito Hollyhock và trong chiều qua, chàng tuyển thủ U23 Việt Nam đã đến nơi trong sự chào đón nồng nhiệt từ phía CLB chủ quản mới.

Thanh Lê | 11:32 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục