Hòa Hải Phòng, HLV TP.HCM bức xúc vì 1 việc

10:48 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV của CLB TP.HCM, Phùng Thanh Phương đã nói thẳng điều không hài lòng sau trận hòa mới đây với Hải Phòng.

Tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM sớm tìm thấy bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 nhờ pha lập công của Nguyễn Hạ Long. 

Tuy nhiên, họ lại không thể giữ được 3 điểm chung cuộc khi để Lương Hoàng Nam san bằng cách biệt ở phút 87. Đến phút bù giờ thứ 5 của trận đấu, đội chủ nhà còn bị mất người khi thủ quân Ngô Tùng Quốc nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu. 

Hòa Hải Phòng, HLV TP.HCM bức xúc vì 1 việc - Bóng Đá

CLB TP.HCM chỉ kiếm được 1 điểm trước Hải Phòng dù có lợi thế dẫn bàn trong phần lớn thời gian thi đấu. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận hòa Hải Phòng, HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM bày tỏ: "Tôi nghĩ thẻ đỏ cho Tùng Quốc là quá nặng tay. Trong tình cảnh đó, chúng tôi có lợi thế sân nhà và đang cố tấn công, nên không phải là câu giờ. Ngoài ra, Ban huấn luyện của CLB Hải Phòng cũng đang gây áp lực.

Tôi rất tiếc nuối khi không có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, tôi hài lòng về cách chơi và tinh thần của toàn đội. Còn điểm số, với chúng tôi thì việc có điểm là thành công rồi".

Phi Yến | 09:50 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục