HLV Troussier tái mặt vì trụ cột ĐT Việt Nam chấn thương nặng

23:13 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnThi đấu thăng hoa, nhưng chân sút của ĐT Việt Nam đã dính chấn thương nghiêm trọng sau khi giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước Quảng Nam.

Ở trận đấu thuộc vòng 13 V-League mới đây, Hà Nội FC đã giành được chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam với tỷ số 3-1. Các pha lập công của Diederrick Joel Tagueu, Phạm Xuân Mạnh và Phạm Tuấn Hải đã mang về 3 điểm quan trọng cho đại diện thủ đô.

Dù vậy, chiến thắng trên sân Hàng Đẫy mất đi sự trọn vẹn khi Tuấn Hải dính chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng của Nguyễn Tăng Tiến ở những phút bù giờ hiệp 2. Tiền đạo 25 tuổi sau đó tập tễnh rời sân và được bộ phận y tế đưa lên xe cứu thương, rồi chạy thẳng đến đến bệnh viện để kiểm tra.

Tuấn Hải chấn thương, HLV phản ứng - Bóng Đá

 HLV Troussier lo lắng vì chấn thương của Tuấn Hải. Ảnh: Vietnamnet

Ở cuộc đụng độ nói trên, HLV Philippe Troussier cũng có mặt trên khán đài để theo dõi màn thể hiện của những nhân tố quan trọng ở ĐT Việt Nam. Và nhà cầm quân người Pháp đã tái mặt khi chứng kiến chấn thương của Tuấn Hải.

Nói về vấn đề mà cậu học trò gặp phải, HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC tỏ ra lo lắng: "Tuyển Việt Nam có thể phải mất đi cầu thủ quan trọng. Hành động gây chấn thương như vậy rất nguy hiểm, hy vọng điều đó sẽ hạn chế trong các trận đấu.

Hôm nay là trường hợp nguy hiểm, bóng đá có luật của bóng đá nhưng thực tế điều đó vẫn xảy ra. Về tình trạng của Tuấn Hải, chúng tôi đang chờ đợi câu trả lời từ bộ phận y tế." - Vietnamnet dẫn lời thuyền trưởng người Nhật Bản.

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 22:15 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục