HLV TP.HCM công khai suy nghĩ về thực lực của CAHN

11:24 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnHành quân đến sân Hàng Đẫy, CLB TP.HCM đã không thể giành được dù chỉ 1 điểm khi nhận thất bại 0-2 trước CAHN.

Sau giai đoạn thi đấu tốt, CLB TP.HCM đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt của sân chơi V-League khi họ mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. 

Mới đây, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương còn nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của CAHN. Đáng chú ý, sau trận đấu, thuyền trưởng của "Chiến hạm đỏ" cũng đã có những phát biểu về thực lực của đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang. 

HLV TP.HCM công khai suy nghĩ về thực lực của CAHN - Bóng Đá

CLB TP.HCM gục ngã trước CAHN. Ảnh: CLB TP.HCM.  

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Phùng Thanh Phương bày tỏ: "Các cầu thủ CLB TP.HCM đã giữ vững tinh thần, đặc biệt là trong hiệp 2. Tôi không hài lòng với cầu thủ ở hiệp 1, khi họ không xoay chuyển tốt ở các tình huống cố định, chuyển đổi không kịp dẫn đến các bàn thắng của CLB CAHN.

Đối với chúng tôi, CLB CAHN rất mạnh. Ý đồ của chúng tôi chưa phát huy được nên đối thủ đã phán đoán tốt. Chúc mừng HLV Kiatisak có trận thắng đầu tiên và chúc mừng CLB CAHN. Dấu ấn của HLV Kiatissk là đã xây dựng được tập thể tấn công toàn diện so với những HLV trước. Sức tấn công của CLB CAHN trong trận đấu này rất tốt, nhất là khâu ghi bàn".

Phi Yến | 10:26 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục